Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tiết lộ lý lịch bất hảo của bố vợ rút súng ngắn bắn con rể cũ gục tại chỗ

Liên quan vụ bố vợ rút súng ngắn bắn con rể cũ gục tại chỗ, sau khi gây án, đối tượng Đoàn Văn Tư đã đến cơ quan công an đầu thú. Trước đó, ở địa phương, người đàn ông này có tiếng thuộc thành phần bất hảo, từng vào tù ra tội.

Công an huyện Lục Ngạn (tỉnh Bắc Giang) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Giang tiến hành điều tra, làm rõ vụ nổ súng trên địa bàn xã Phượng Sơn (huyện Lục Ngạn) khiến một người bị trọng thương.

Nạn nhân trong vụ án là anh Nguyễn Văn T. (SN 1983, trú tại thôn Kim 1, xã Phượng Sơn). Còn đối tượng gây ra vụ nổ súng là Đoàn Văn Tư (SN 1956, trú tại thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn). Được biết, Tư chính là bố vợ cũ của nạn nhân T.

Sau khi bắn con rể cũ, Đoàn Văn Tư đã đến Công an huyện Lục Ngạn để đầu thú. Tại cơ quan công an, Tư khai nhận, do mâu thuẫn dẫn đến xô xát với anh T., đỉnh điểm của sự việc, do không kìm chế được bản thân, Tư đã cầm súng bắn vào người con rể cũ.

Trong khi đó, về phần nạn nhân, anh này được người dân đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch, nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu.

 Khu vực nơi xảy ra vụ nổ súng.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, lãnh đạo xã Phượng Sơn cho biết, ở địa phương, anh T. là người chăm chỉ làm ăn, chưa có tiền án tiền sự. Do nhà ở khu vực mặt đường lớn nên anh T. thường thu mua hoa quả về bán.

Còn con gái của ông Đoàn Văn Tư làm nghề spa (chăm sóc sắc đẹp). Anh T. và con gái của ông Tư kết hôn với nhau đã lâu và có 2 người con.

Sau đó, giữa 2 vợ chồng anh T. nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình. Do vậy, mới đây, cặp vợ chồng này đã đưa nhau ra tòa làm thủ tục ly hôn.

Giữa anh T. và con gái ông Tư có xảy ra mâu thuẫn trong việc tranh chấp tài sản. Khoảng hơn 18h ngày 26/11, ông Tư thấy anh T. đưa 2 con trai về nhà lấy đồ, nên đã gọi anh T. để lại nói chuyện.

Quá trình nói chuyện, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến lời qua tiếng lại, xô xát nhau. Trong lúc tức giận, ông Tư đã vào xe ô tô lấy khẩu súng bắn vào bụng con rể cũ.

Được biết, ông Đoàn Văn Tư sinh sống chủ yếu ở thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn. Ông Tư cũng trải qua vài đời vợ. Ở địa phương, người đàn ông này được biết đến là dân xã hội, thuộc diện thành phần bất hảo, nhân thân xấu, từng vào tù ra tội. Mặc dù mới mãn hạn tù được một thời gian thì Đoàn Văn Tư lại tiếp tục gây ra vụ nổ súng khiến con rể cũ bị trọng thương.

Tác giả: Chí Công

Nguồn tin: Báo Người đưa tin