Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Giải cứu người đàn ông tự cắt bộ phận sinh dục rồi “đu đưa” trên biển hiệu tầng 20 của khách sạn

Lực lượng chức năng Đà Nẵng mất hơn 2 tiếng đồng hồ để giải cứu người đàn ông có biểu hiện phê ma túy, tự gây tổn hại cho bản thân rồi dọa nhảy lầu từ tầng 20 của khách sạn.

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin, khoảng 19h30 ngày 27/11, nhiều người không khỏi giật mình khi thấy một người đàn ông không mặc quần bước ra từ phòng vệ sinh trên tầng 20 Khách sạn A La Carte ( địa chỉ tại đường Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Người này sau đó đập vỡ kính, leo ra phía ngoài, đu trên biển hiệu khách sạn, liên tục la hét.

 Sự việc thu hút sự chú ý của rất đông người dân (ảnh: PLO).

Phát hiện máu chảy ra từ bộ phận sinh dục của người đàn ông, mọi người tiến tới khuyên ngăn nhưng không được. Ông này còn dọa nhảy xuống đất khiến mọi người lập tức gọi cảnh sát nhờ hỗ trợ.

 Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trưởng (ảnh: PLO).

Theo Zing.vn, ngay khi nhận được tin báo, Công an quận Sơn Trà lập tức điều 4 xe chữa cháy cùng gần 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Lực lượng lập tức triển khai phao khí đề phòng người đàn ông trượt chân hoặc nhảy xuống đất sau đó tìm cách tiếp cận khu vực biển quảng cáo. Thấy lực lượng chức năng, người này thể hiện thái độ chống đối.

 Phao cứu hộ đặt được triển khai trong trường hợp nạn nhân rơi xuống (ảnh: PLO).

Sau hơn 2 tiếng đồng hồ thuyết phục, đến 22h cùng ngày người này đã chịu hợp tác và được đưa vào bên trong khách sạn.

Lúc này, nam du khách vẫn đang có biểu hiện phê ma túy. Bộ phận sinh dục người này có vết cứa, chảy máu. Lực lượng y tế đã sơ cứu tại chỗ và đưa người đàn ông này đến bệnh viện cấp cứu.

 Lực lượng chức năng đưa người này xuống mặt đất

Xác minh ban đầu, người đàn ông tên T.P.Đ (42 tuổi) ngụ quận 9 (TP.HCM). Được biết anh Đ. đến thuê một phòng tầng 20 của khách sạn từ 2 ngày trước. Người này đã dùng dao Thái Lan tự cắt bộ phận sinh dục trong nhà vệ sinh trước khi ra ngoài đu đưa trên biển hiệu.

Công an tiếp tục kiểm tra ma túy và lấy lời khai người đàn ông này.