Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bé gái khóc trước phòng trọ, người dân hoàng phát hiện sự thật kinh hãi

Thấy bé gái khóc liên tục trước cửa phòng trọ, người dân lại gần phòng trọ mở cửa thì tá hoả phát hiện cha của bé gái đã chết trong tư thế treo cổ.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2019/11/28/be_gai.mp4[/presscloud]

Video hiện trường phát hiện vụ việc.

Sáng 28/11, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể anh Hoàng Thanh Q. (39 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình) về nhà xác để phục vụ công tác điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh này.

 Hiện trường vụ việc.

Trước đó người dân trong dãy trọ ở hẻm 226, đường số 8, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức thấy người con gái nhỏ 2 tuổi của anh Q. ngồi khóc trước cửa phòng trọ.

Thấy vậy, người dân tới trước phòng gọi anh Q. nhiều lần nhưng không thấy anh ra mở cửa. Khi đẩy cửa đi vào thì thấy anh này treo lơ lửng giữa nhà bằng dây dù cột võng.

 Nhiều người bàng hoàng khi phát hiện anh Q. tử vong.

Nhận thông tin, công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân. Được biết anh Q. làm nghề lái xe buýt, còn vợ làm công nhân. Hai vợ chồng thuê trọ ở đây sống đã lâu. Gần đây anh Q. nhà trông con gái, mọi người không thấy anh có biểu hiện gì bất thường. Hiện nguyên nhân đang được điều tra.