Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Thánh nữ' Maria Ozawa gây chú ý khi đến sân cổ vũ trận U22 Indonesia - Thái Lan

Trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia tại SVĐ Rizal Memorial vào chiều 26/11 đã đón vị khán giả đặc biệt là Maria Ozawa.

Maria Ozawa diễn viên phim 18+ nổi tiếng của Nhật Bản, được mệnh danh là 'thánh nữ' nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ xung quanh. Maria Ozawa là diễn viên người Nhật Bản, nổi tiếng trong ngành phim đen của xứ sở mặt trời mọc.

 Thánh nữ Maria Ozawa bất ngờ xuất hiện trên khán đài cổ vũ trận U22 Indonesia - U22 Thái Lan.

Ở tuổi 33, Maria Ozawa không còn giữ được vóc dáng và sắc đẹp như trước. Trong ngành công nghiệp phim người lớn giá tỷ đô của Nhật Bản, cái tên Maria Ozawa rất nổi bật. Nhờ vẻ đẹp lai quyến rũ cùng thân hình nóng bỏng như một siêu mẫu, Maria Ozawa được coi là ngôi sao nổi tiếng nhất của dòng phim này cho đến thời điểm hiện tại.

Maria Ozawa sinh ngày 8/1/1986 tại Hokkaido (Nhật Bản). Mẹ cô là người Nhật còn bố là người Canada. Ít người biết trước đi theo con đường đóng phim người lớn, Maria từng học rất giỏi.

 Cô gái được nhiều người nhận ra và trò chuyện. 

Cô có thể nói tốt cả tiếng Anh lẫn tiếng Nhật, cũng là nữ sinh ưu tú của một trường quốc tế ở Hokkaido. Tuy nhiên khi bước sang tuổi 19, Maria Ozawa bất ngờ bỏ ngang con đường học vấn để tham gia vào ngành công nghiệp phim cấp ba. Cô giấu gia đình, bí mật nộp đơn xin đóng phim.

Khi biết tin này, bố mẹ Maria Ozawa vô cùng sốc và tức giận. Mẹ Ozawa đã cho cô một cái tát rời giáng, gia đình cũng tuyên bố từ mặt người đẹp nếu cô không dừng chịu lại và chọn cho mình một con đường khác.

Nhưng vì đã quá quen với cách kiếm tiền nhanh chóng này, Maria Ozawa quyết không bỏ nghề. Không chấp nhận được chuyện con gái làm công việc bị cả xã hội khinh rẻ, cha mẹ Ozawa cắt đứt mọi quan hệ với cô và kiên quyết từ chối những đồng tiền mà con gái gửi về.

 Maria Ozawa từng là cô gái xinh đẹp nổi tiếng Nhật Bản. 

Maria Ozawa cũng không được phép về thăm nhà. Thậm chí, cha mẹ cô còn nói với hàng xóm rằng con gái họ đã chết trong một vụ tai nạn giao thông.

Bất chấp vấp phải sự phản đối dữ dội của gia đình, Maria Ozawa vẫn theo đuổi con đường đóng phim người lớn suốt 10 năm trời. Nhưng rồi đến một ngày, cô chợt nhận ra rằng công việc này đem tới cho cô rất nhiều tiền nhưng cũng lấy đi của cô quá nhiều thứ, đó là tình thân, là danh dự.

 Cô hiện đang sống hạnh phúc cùng chồng tại Philipines. 

Sau cùng, Maria Ozawa quyết định giải nghệ khi vẫn đang là cái tên nổi bật của dòng phim người lớn. Để quên đi quá khứ và làm lại cuộc đời, cô rời khỏi Nhật Bản và chuyển tới Philippines sinh sống. Một số hình ảnh đời thường của Maria Ozawa:

 

 

 

 

Tác giả: Diệu Tâm

Nguồn tin: Doisongplus.vn