Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nam Định: Phát hiện thi thể trôi sông, trên người có nhiều vết bầm tím bất thường

Khi phát hiện một thi thể nam giới trôi gần rìa bờ sông tại thôn Động (xã Yên Khang, huyện Ý Yên, Nam Định) quan sát trên người nạn nhân có nhiều vết bầm tím ở cổ và ngực, người dân địa phương đã lập tức báo cho lực lượng chức năng.

Chiều 26/11, trao đổi với phóng viên báo Người Đưa Tin, ông Hoàng Thanh Ba - Chủ tịch UBND xã Yên Khang (huyện Ý Yên, Nam Định) cho biết: "Sáng nay (26/11), người dân sinh sống trên địa bàn xã phát hiện một thi thể nam giới trôi sông đang trong quá trình phân hủy, trên người có nhiều vết bầm tím xung quanh ngực, cổ và tay.

 Người đàn ông được phát hiện trên người có nhiều vết bầm tím.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị chúng tôi đã cắt cử cán bộ tiếp nhận hiện trường, trục vớt thi thể đồng thời báo cáo thông tin đến đơn vị cấp trên là Công an huyện Ý Yên tiếp nhận vụ việc".

Thông tin thêm với phóng viên, ông Ba cho hay: "Trong chiều nay đã có người nhà nạn nhân đến nhận dạng. Bước đầu, xác định người đàn ông này tên Trần Đức V. (SN 1966, trú tại đội 6 xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định).

Tuy nhiên, do trên người nạn nhân có nhiều vết bầm tím, để xác định có bị sát hại hay không thì cơ quan pháp y Công an huyện Ý Yên vẫn thực hiện đúng quy trình là khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân sau đó mới bàn giao thi thể cho người nhà. Hiện quá trình khám nghiệm vẫn chưa hoàn tất”.

Người nhà nạn nhân cũng cho biết, anh V. mất tích cách đây 6 ngày, đã lập gia đình và có 1 người con, tuy nhiên, vợ anh Vượng cũng đã qua đời cách đây không lâu.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra và làm rõ.