Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


U22 Malaysia bất ngờ bị U22 Myanmar cầm hòa ở trận ra quân tại SEA Games 30

Trong trận ra quân bảng A SEA Games 30, U22 Malaysia được đánh giá cao hơn U22 Myanmar nhưng lại chịu kết quả hòa 1-1.

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, đặt tham vọng giành huy chương vàng, U22 Malaysia bước vào cuộc đấu với Myanmar với tâm thế giành trọn 3 điểm, thậm chí là một chiến thắng đậm nhằm khai màn SEA Games 30 hứng khởi. Ngay lập tức tham vọng này bị dội một gáo nước lạnh khi ngay phút 13, Myanmar cho thấy họ tới SEA Games không phải để lót đường.

Số 4 Soe Moe Kyaw bật cao đánh đầu từ tình huống phạt góc mở tỷ số cho U22 Myanmar. Nhận bàn thua choáng váng, U22 Malaysia xốc lại tinh thần và bủa vây khung thành Myanmar với những pha bóng nguy hiểm.

Dù vậy phải đợi tới khi trung vệ Aung Naing Win mắc sai lầm với đường chuyền theo bài bất cẩn, Malaysia mới ghi bàn được nhờ công của số 9 Hadi Fayyadh vào phút 24.

 Malaysia bị cầm hòa ở trận ra quân tại SEA Games 30. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Sau khi tỷ số là 1-1, Malaysia và Myanmar bước vào cuộc đấu giằng co nhau về số cơ hội tạo ra. Hai đội bỏ qua những toan tính ở giữa sân để xông lên tấn công sát ván với đối thủ.

Hàng loạt cơ hội được tạo ra. Khung thành của cả hai đội đều rung lên nhờ những cú dứt điểm. Tuy nhiên, bóng vẫn không chịu đi vào lưới. Chung cuộc cả 2 đội có tỉ số hòa 1-1, ở lượt đấu tới, U22 Malaysia sẽ gặp đội chủ nhà Philippines lúc 19h ngày 29/11.

Ở một diễn biến khác chiều nay (25/11), U22 Việt Nam đã có chiến thắng hủy diệt 6-0 trước U22 Brunei trong trận ra quân bảng B - Vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 30.

Ở lượt đấu thứ 2, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán đối thủ U22 Lào và đó cũng là cơ hội lớn để tuyển Việt Nam có thêm 3 điểm.