Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đàm Vĩnh Hưng: 'Hoài Lâm là đệ tử tui thương nhiều nhất'

Nhận đào tạo Hoài Lâm từ năm 13 tuổi, Mr Đàm là người chỉ dạy con nuôi Hoài Linh từng chút một cho đến lúc thành danh.

 Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hoài Lâm là đệ tử mà anh thương nhiều nhất

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ông Hoàng nhạc Việt một lần nữa khẳng định mối quan hệ thân thiết với học trò cưng Hoài Lâm. Trên trang cá nhân, Ông Hoàng nhạc Việt chia sẻ: “Nó chính là đứa đệ tử mà tui thương nhiều nhiều nhất! Tui đợi tin nhắn của 1 học trò... chính là nó... Lần nào gặp là cũng ôm hun sư phụ!

Mấy hôm nay con gầy! Nét thư sinh, hiền khô vẫn nguyên vẹn! Chỉ có 1 điều duy nhất là con đang nghĩ gì? Không ai có thể biết được! Đứa con này! Thiệt là... Ước gì... cho thời gian trở lại Ước gì... ngày đó con không rời xa ta. Hình như khi chúng ta có con. Mình chỉ được làm cha làm mẹ chỉ được 18 năm thôi... Sau đó chỉ là danh phận…”.

Nếu Đàm Vĩnh Hưng dành cho Hoài Linh sự trân quý cao nhất vì nam danh hài là người đã tạo cơ hội, dẫn đường anh từ thuở mới chập chững vào nghề thì Hoài Lâm cũng là nhân vật khiến "ông hoàng nhạc Việt" dành sự quan tâm đặc biệt nhất. Không ít lần, Mr. Đàm khẳng định, anh xem Hoài Lâm như con của mình, chỉ dạy từng chút một.

 Hình ảnh tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng và Hoài Lâm.

Từ năm Hoài Lâm 13 tuổi đã được Hoài Linh gửi cho Đàm Vĩnh Hưng đào tạo, nhận làm học trò, chỉ chỗ ăn chỗ ở. Cậu bé khi ấy thích món đồ gì cũng được Mr. Đàm mua cho.

“Gánh hát và gánh lô tô của bố mẹ Hoài Lâm di chuyển bằng ghe qua các tỉnh. Lúc Lâm còn nhỏ ngồi phía sau và rớt sông. Bố Lâm nhảy xuống vớt lên như cơm bữa", Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bất ngờ về thời thơ ấu của Hoài Lâm.

Với Mr. Đàm, Hoài Lâm khá ngây ngô, anh phải chỉ dạy từng chút một. Anh kể: “Lúc Lâm đi hát ở Đà Nẵng, đi qua núi Ngũ Hành Sơn cũng chỉ tại sao gọi là núi Ngũ Hành Sơn, đi thắp nhang cũng chỉ tại sao thắp 3 cây nhang mà không phải 2 cây hay 4 cây..."