Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lộ diện Nissan Sentra 2020 đẹp long lanh, tự tin 'đấu' Honda Civic

Nissan Sentra 2020 được nâng cấp trông cá tính và đậm chất thể thao hơn nhưng giá bán chưa được hé lộ.

 

Nissan Sentra 2020 vừa được ra mắt trước thềm Triển lãm Los Angeles Auto Show 2019, tuy nhiên giá bán vẫn chưa được hé lộ. Mẫu xe này có khung gầm mới giúp hạ thấp chiếc sedan đi 50 mm trong khi chiều rộng tăng tương đương.

Thay đổi này giúp vóc dáng Sentra 2020 thể thao hơn ể, kết hợp vào đó là đầu và đuôi được làm mới sử dụng cách tiếp cận khác cho tản nhiệt V-motion, đèn pha LED sắc sảo trong khi phía trên là trần xe dạng nổi nhờ cột A/C đen.

 

Phần đầu và đuôi xe đều được thiết kế lại. Nissan Sentra 2020 vẫn sử dụng lưới tản nhiệt V-motion đặc trưng của Nissan, đèn pha LED mỏng hơn. Nắp ca-pô ấn tượng với những đường gân dập nổi. Bộ la-zăng cũng được làm mới nhằm tăng thêm tính thể thao.

Nội thất Nissan Sentra 2020 nhìn chung cũng được cải tiến cả về chất lượng lẫn yếu tố thẩm mỹ. Ghế trước có tùy chọn bọc da và sưởi cao cấp, chất liệu chế tạo tổng thể ghế, cửa hay táp lô cũng được cải thiện. Màn cảm ứng 8 inch phụ trách hệ thống thông tin giải trí nay hỗ trợ cả Apple CarPlay và Android Auto. Gương chiếu hậu có thêm tính năng chống chói.

 

Nissan Sentra 2020 được bán ở Mỹ chỉ có 1 tùy chọn động cơ xăng 4 xi lanh dung tích 2 lít. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 149 mã lực và mô-men xoắn cực đại 197 Nm.

Nissan Sentra 2020 được trang bị công nghệ an toàn Nissan Safety Shield 360. Gói công nghệ này gồm có phanh tự động khẩn cấp với tính năng phát hiện người đi bộ. Cùng với đó là các tính năng khác như cảnh báo cửa sau, cảnh báo va chạm chuyển tiếp thông minh và cảnh báo người lái thông minh.

Giá bán của Sentra hiện chưa được Nissan công bố. Xe sẽ được bán ra vào đầu năm 2020. Đối thủ chính mà Nissan Sentra cần dè chừng khi mở bán là Toyota Corolla Altis, Honda Civic.