Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bạn gái Phan Văn Đức - từ cô giáo mầm non đến nàng WAGs nóng bỏng số 1 Việt Nam

Dù công khai tình cảm chưa lâu nhưng bạn gái Phan Văn Đức đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Bạn gái Phan Văn Đức từng là cô giáo mầm non

Công khai tình cảm với Phan Văn Đức vào tháng 8 vừa qua, Nhật Linh (SN 1997, quê Nghệ An) ngay lập tức khiến cộng đồng mạng chú ý.

 Phan Văn Đức và bạn gái vừa chụp ảnh cưới dù công khai tình cảm chưa lâu

Gần đây, cả hai đã đeo nhẫn đôi, chụp ảnh cưới. Trong các buổi tập gần đây, trò cưng của HLV Park Hang-seo cũng đeo nhẫn ở ngón áp út bàn tay trái. Điều này càng khẳng định tình cảm của cầu thủ sinh năm 1996 với vợ sắp cưới Võ Nhật Linh.

Trước khi được biết đến là vợ sắp cưới của Phan Văn Đức, Nhật Linh từng là giáo viên thực tập tại một trường mầm non. Bức ảnh cô nàng "selfie" với các em nhỏ được dân mạng truyền tay nhau rộng rãi.

  Bạn gái Phan Văn Đức từng là cô giáo mầm non

Bạn gái của cầu thủ sinh năm 1996 từng chia sẻ cô yêu quý sự đáng yêu, tinh nghịch của trẻ nhỏ và được gia đình hết lòng ủng hộ khi lựa chọn ngành này. Cô mong muốn mình có thể phấn đấu trở thành hình tượng "cô giáo như mẹ hiền".

Vẻ ngoài xinh xắn, nóng bỏng của bạn gái Phan Văn Đức

Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Giáo dục Mầm non của Cao đẳng Sư phạm Nghệ An, hot girl 9X không theo đuổi nghề dạy trẻ mà có thời gian chuyển vào sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

… đến nàng WAGs nóng bỏng

Kể từ khi công khai tình cảm với Phan văn Đức, lượng người theo dõi trên trang cá nhân của cô cũng tăng đáng kể, từ 15.000 follower lên con số hơn 34.000 chỉ trong thời gian ngắn.

 Cả hai đã chụp ảnh cưới

Nhắc về chuyện tình của mình, Nhật Linh từng tâm sự trên báo Dân trí: "Cho đến thời điểm hiện tại, mình thấy hạnh phúc vì tất cả những gì đang có. Bọn mình yêu nhau bình thường như những cặp khác thôi. Hiểu và thông cảm công việc cho nhau để luôn vui vẻ, hoà hợp.

 

Nhật Linh nghĩ rằng mình luôn vui vẻ suy nghĩ tích cực thì cái gì cũng sẽ tốt mà thôi. Hơn thế nữa, quan trọng nhất, Linh mong anh Đức luôn có tinh thần thật tốt để cống hiến trên sân cỏ".

 

Võ Nhật Linh nhận nhiều lời khen ngợi, được nhận xét xứng đôi với cầu thủ tài năng của Sông Lam Nghệ An khi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười tươi cùng vóc dáng mảnh mai.

 

 Hình ảnh chụp ảnh cưới của bạn gái Phan Văn Đức được tiết lộ

 

 

 Cô có nụ cười xinh xắn được nhiều cư dân mạng yêu mến

 

Theo thông tin được tiết lộ, Văn Đức sẽ làm đám hỏi vào tháng 12 trước khi rước dâu về dinh vào mùng 6 Tết năm sau.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam