Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


'Thánh đá phạt' của Thái Lan bị chế giễu sau quả 11m hỏng dù đã nhận lỗi

Ngay khi kết thúc trận đấu, Theerathon Bunmathan đã lên Facebook cá nhân xin lỗi nhưng vẫn phải đối mặt với chỉ trích và chế giễu của cư dân mạng ngay dưới phần bình luận.

Hôm qua, Theerathon Bunmathan đã trở lại đội hình Thái Lan sau khi vắng mặt ở trận thua Malaysia vì án treo giò. Hậu vệ 29 tuổi này vốn là chuyên gia đá phạt của “Voi chiến” và có khả năng lên công, về thủ nhịp nhàng.

Tuy vậy, trước sự truy cản quyết liệt của Nguyễn Trọng Hoàng, Theerathon Bunmathan không có nhiều cơ hội thể hiện. Không những thế, hậu vệ của Thái Lan còn bỏ phí thời cơ bằng vàng để ghi bàn cho Thái Lan ở phút 27.

Trong tình huống đá phạt góc của Thái Lan, trọng tài đã thổi phạt Văn Hậu và cho đội khách hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Theerathon Bunmathan sút quyết đoán, đánh lừa được thủ môn Văn Lâm. Tuy nhiên, thủ môn tuyển Việt Nam vẫn kịp dùng chân cản phá cho dù đã bay sai hướng.

 Theerathon Bunmathan không thắng được Đặng Văn Lâm

Ngay khi kết thúc trận đấu, Theerathon Bunmathan đã lên Facebook cá nhân xin lỗi: "Mọi người đã làm rất tốt, song riêng tôi sai sót khi sút hỏng quả penalty đó. Xin lỗi vì làm ảnh hưởng tới kết quả của đội tuyển Thái Lan".

Bên cạnh những lời động viên, Theerathon Bunmathan cũng phải đối mặt với chỉ trích và chế giễu của cư dân mạng ngay dưới phần bình luận. Tình huống sút hỏng penalty của Theerathon Bunmathan gián tiếp dẫn tới kết quả hòa chung cuộc 0-0, đẩy đội tuyển Thái Lan (8 điểm) xuống vị trí thứ 3 bảng G, trong khi Malaysia (9 điểm) vươn lên nhì bảng nhờ thắng Indonesia ở trận đấu cùng ngày.