Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Người vợ bị chồng đánh dã man, quay clip tung lên mạng giờ ra sao?

Các bác sĩ cho biết chị K. bị tổn thương phần mềm, mặt, mắt, tay và ai bị trầy xước bầm tím, đầu sưng do va đập mạnh. Sau 3 ngày xảy ra sự việc, chị K. vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

 Chị K. bị chồng đánh thương tích. Ảnh: VOV

Ngày 20/11, chị T.T.H.K. (36 tuổi, quê ở Long Khánh, Đồng Nai), người phụ nữ trong video bị chồng đánh đập dã man vẫn đang điều trị tại bệnh viện thị xã Long Khánh, Đồng Nai. Người chồng được xác định tên là Nguyễn Thanh Hòa (34 tuổi, ngụ tại Bình Dương).

Về tình hình sức khỏe của nạn nhân, bác sĩ cho biết chị K. bị tổn thương phần mềm, mặt, mắt, tay và ai bị trầy xước bầm tím, đầu sưng do va đập mạnh. Chị K cho biết trên Trí Thức Trẻ, chị đã bớt đau, nhưng cả đêm qua không ngủ được. Sự việc diễn ra trước đó 3 ngày nhưng đến hiện tại tinh thần chị chưa ổn định trở lại nên vẫn còn phải nằm để điều trị tại bệnh viện.

Công an thị xã Thuận An cũng đã đến bệnh viện nơi chị K. điều trị để lấy lời khai, giám định thương tích điều tra làm rõ vụ việc. Chiều 19/11, Công an phường An Thạnh, thị xã Thuận An (Bình Dương) cũng đã triệu tập ông Hòa đến trụ sở công an làm việc.

Theo thông tin ban đầu, chiều 17/11, chị K. đi dự sinh nhật bạn về nhà trọ ở khu phố Thạnh Lộc (phường An Thạnh) thì bị Hòa bạo hành. Qua làm việc với công an, Hòa khai nhận do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình, khi chị K. đi sinh nhật về trễ thì Hòa đánh đập. Hoà đã thừa nhận hành vi đánh chị K. Được biết, Hòa và chị K. đã có hai con nhỏ. Hòa thuê nhà trọ ở khu phố Thạnh Lộc để làm đồ gỗ mỹ nghệ.

Trước đó như NLĐ đưa tin, ngày 18/11, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip người chồng đánh vợ dã man tại nhà và được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt. Đoạn clip có độ dài 16 phút, do chính người chồng quay lại và tung lên mạng.

Trong clip bất chấp người vợ van xin, khóc lóc nhưng người chồng với dáng vẻ to khỏe, người xăm trổ liên tục thượng cẳng chân, hạ cẳng tay, đánh trực diện vào mặt vợ. Không những thế hắn còn dùng tấm gỗ đánh vào người phụ nữ đến mức vỡ vụn. Người này đưa ra lý do cho hành động dã man này là vì vợ đã lên mạng nói xấu mình.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Doisongplus.vn