Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lời khai "kinh dị" của tú bà trong vụ cô ruột môi giới khách mua dâm cho cháu

“Bị cáo là o (cô ruột) của H., do H. và D. mới từ trong Đồng Nai ra Quảng Bình, chưa xin được việc làm nên mới giới thiệu khách cho 2 người”, Nguyễn Thị Tình, khai nhận trước tòa.

Chiều 19/11, TAND tỉnh Quảng Bình mở phiên tòa hình sự phúc thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thị Tình (SN 1981), quê huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai; tạm trú tại phường Hải Thành, TP.Đồng Hới về tội Môi giới mại dâm.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 18/4, 2 khách hàng nam đến hát karaoke tại quán Thiên Đường 2, TP.Đồng Hới, thì gặp Nguyễn Thị Tình, là người quản lý nhân viên nữ phục vụ tại các phòng hát. 2 người này đặt vấn đề với Tình về việc mua dâm đối với nhân viên do Tình quản lý.

 Bị cáo Nguyễn Thị Tình trước vành móng ngựa.

Các nhân viên đang bận phục vụ khách hát, nên Tình đã liên lạc qua zalo điện thoại với cháu ruột là Nguyễn Thị H. và Nguyễn Thị D. (bạn H.), giới thiệu việc bán dâm cho 2 người với số tiền từ 2,5 - 3 triệu đồng/lượt, trong đó Tình hưởng 500.000 đồng/người.

H. và D. đồng ý nên Tình đã nhắn tin địa chỉ khách sạn cho 2 người này. Khoảng 1h30 ngày 19/4, H. đến khách sạn Phú Cường, D. đến khách sạn White Rose, trên địa bàn TP.Đồng Hới. Khoảng 2h cùng ngày, tại 2 khách sạn trên, Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

 Khách đến hát karaoke tại Thiên Đường 2, nếu có nhu cầu mua dâm, Tình sẽ thỏa thuận và điều "đào" cho khách.

Tại phiên tòa sơ thẩm do TAND TP.Đồng Hới xét xử, Nguyễn Thị Tình bị VKSND cùng cấp truy tố về tội Môi giới mại dâm. Sau phiên tòa này, cho rằng mức án 12 tháng tù giam là quá nặng, Nguyễn Thị Tình viết đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt với lý do: Trong quá trình điều tra bị cáo đã thành khẩn khai báo hành vi phạm tội; bị cáo là lao động chính trong gia đình; gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mẹ già 80 tuổi, con gái còn nhỏ; bố đẻ của bị cáo (đã mất) có huân chương kháng chiến; mẹ bị cáo cũng có đơn trình bày hoàn cảnh xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Đứng trước tòa, bị cáo Tình đồng ý với tội danh TAND TP.Đồng Hới đưa ra xét xử trong phiên tòa sơ thẩm, tuy nhiên, bị cáo vẫn giữ nguyên kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. “Bị cáo xin HĐXX cho bị cáo được giảm án tù, để sớm trở về nuôi dưỡng mẹ già và chăm sóc con gái ở quê”, bị cáo Tình thành khẩn.

Khi được HĐXX hỏi về việc vì sao có khách mua dâm lại giới thiệu cho H. và D.? Có phải Tình đã nhiều lần môi giới mại dâm cho 2 người này? Bị cáo Tình phủ nhận và cho biết: “Bị cáo là o (cô ruột) của H., Do H. và D. mới từ trong Đồng Nai ra Quảng Bình, chưa xin được việc làm nên mới giới thiệu khách cho 2 người”.

Quá trình diễn ra phiên tòa, bị cáo Nguyễn Thị Tình không cung cấp được thêm tình tiết mới, tất cả nội dung trong đơn kháng cáo, đều đã được tòa án cấp sơ thẩm xem xét, giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo, vì vậy, HĐXX TAND tỉnh Quảng Bình y án sơ thẩm đối với bị cáo là 12 tháng tù giam.

Tác giả: Ngô Thị Huyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin