Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Nóng: Gía vé trước giờ G Việt Nam – Thái Lan lên cao chưa từng thấy

Dân phe vé chợ đen bất ngờ đẩy giá vé lên cao gấp 20 lần trong khi chỉ còn vài tiếng nữa trận đấu lượt về vòng bảng G giữa đội tuyển Việt Nam – Thái Lan.

Sau chiến thắng với UAE, trận đối đầu giữa hai đội tuyển Việt Nam - Thái Lan đang là tâm điểm của người hâm mộ, sức nóng đang lan tỏa với sự cuồng nhiệt của người hâm mộ. Theo đó, giá vé "chợ đen" để được vào sân Mỹ Đình tận mắt chứng kiến trận đấu cũng đang được dân "phe vé" đẩy lên từng giờ.

Theo ghi nhận của phóng viên báo Người Đưa Tin sáng sớm ngày 19/11, thị trường chợ đen phe vé rất sôi nổi vì những dân phe vẫn còn những chiếc vé trên tay, giá được đẩy lên gấp 20 lần mặc dù giá thực chỉ vài trăm nghìn.

 Các chị đại phe vé.

Cụ thể, với những chiếc vé giá giẻ nhất như 200,000 vnđ/1 cặp được đội giá lên từ 3 triệu đến 3,5 triệu đồng, còn những chiếc vé được xem là hàng ghế đẹp có giá 500,000 vnđ/1 cặp được đội giá lên 7 triệu - 7,5 triệu đồng, những cặp vé vị trí ngồi đẹp, vé tặng được phe cò mua lại hét giá 12 triệu/1 cặp.
Một cò vé lôi kéo chia sẻ: “Bây giờ giá vé chỗ nào cũng đẩy lên cao chả chỗ nào bán giảm cả, không mua sớm thì không có vé vào xem đâu”.

 Sau từng trận đấu ước tính các bà chủ vé "chợ đen" có thể kiếm lời hàng chục triệu đồng

Anh Lê Hải Hoàng (Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết: “Mấy ngày trước bận quá không đi mua vé được, hôm nay tôi ra để kịp tối có chỗ ngồi xem trực tiếp nhưng không ngờ hôm nay giá vé hét cao quá, tiếc nhưng vẫn mua vì xem trực tiếp đã mắt hơn”.

Vào lúc 20h tối nay (19/11), đội tuyển Việt Nam tiếp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022. Một chiến thắng nữa sẽ giúp thầy trò Park Hang-seo tiến bước dài đến việc đi tiếp vào vòng loại cuối cùng. Trong khi đó, tuyển Thái Lan buộc phải thắng để tránh nguy cơ bị đối thủ, cũng như tuyển UAE và Malaysia bỏ lại phía sau. Do đó, đây chắc chắn sẽ là một trong những trận đấu đáng xem nhất của Bảng G.