Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mai Phương Thúy xin "rút kinh nghiệm" vì gây tranh cãi với mốt không nội y

Thời gian gần đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy chuộng phong cách thời trang khoe khéo được vòng 1 gợi cảm.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy khiến cư dân mạng được dịp "dậy sóng" khi đăng tải bức ảnh diện vest đen hững hờ, không nội y khoe khéo vòng 1 căng tràn, nóng bỏng.

 Mai Phương Thúy khoe ảnh diện một không nội y.

Bức ảnh này nhận được sự chú ý của nhiều bạn bè lẫn người hâm mộ Mai Phương Thúy. Nữ diễn viên Lã Thanh Huyền cho rằng body trong mơ này chính là thành quả giảm cân của Mai Phương Thúy. Trong khi đó, diễn viên Quỳnh Nga, MC Nguyên Khang trầm trồ khen ngợi nhan sắc của nàng hậu.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến chỉ ra rằng hình ảnh này của Mai Phương Thúy không phù hợp với chuẩn mực của một hoa hậu, dù rằng cô hết nhiệm kỳ đã rất nhiều năm.

Đáp lại những bình luận này, Mai Phương Thúy chia sẻ với VietNamNet: "Hôm đó, tôi đi biển mà phải ngồi phòng họp suốt, không được ra biển nên nổi hứng chụp bức hình này thôi chứ không có ý gì cả. Có lẽ, chuẩn mực của tôi khác của mọi người. Tôi vẫn mong mọi người có thể góp ý để rút kinh nghiệm".

Ở tuổi 31, Mai Phương Thúy thường chuộng những trang phục thể hiện được vẻ đẹp gợi cảm của mình như váy áo hai dây, trang phục cổ khoét sâu chữ V, đầm cúp ngực... Dù vậy, Mai Phương Thúy cũng từng than thở là cô thích ăn ngọt và dễ tăng cân, dễ béo nên khó theo đuổi phong cách sexy.

 Mai Phương Thúy chuộng phong cách gợi cảm.

 

Ngoài ra, khi trả lời phỏng vấn, Mai Phương Thúy cũng từng thừa nhận rằng cô có quan niệm thẩm mỹ riêng, cũng có đôi khi quên mất danh hiệu hoa hậu nên mặc thoải mái theo sở thích. Dù phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều nhưng Mai Phương Thúy cho biết cô sẵn sàng đón nhận góp ý của mọi người.

Trước đó, trong đêm chung kết Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, Mai Phương Thúy gặp sự cố "hớ hênh" vòng 1 trước ống kính truyền hình trực tiếp.

Sau đó, Mai Phương Thúy lên tiếng giải thích: "Tôi định mặc bộ váy trùng màu với phông chương trình để đỡ nổi bật, nhưng có vẻ lại phản tác dụng. Bộ váy đó được thiết kế chu đáo nên chắc chắn không thể hớ hênh được. Tuy nhiên, tôi làm giám khảo, phải chỉn chu, nên đây cũng là một sự cố. Tôi sẽ rút kinh nghiệm".

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Từ đó đến nay dù đã 13 năm, Mai Phương Thúy vẫn giữ được sự quan tâm của người hâm mộ mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện hay chia sẻ về đời sống riêng tư.