Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bức thư tuyệt mệnh đau lòng của người phụ nữ nghi nhảy cầu tự tử

Ngày 18/11, theo đại diện Công an quận Cẩm Lệ, cơ quan này đang xác minh thông tin một người phụ nữ nhảy cầu tự tử.

Trước đó, vào tối 17/11, người dân đi ngang cầu Cẩm Lệ, phát hiện 1 chiếc xe máy và cách đó không xa là một đôi dép. Tại đây, người dân còn phát hiện thêm 1 bức thư tuyệt mệnh.

 Đôi dép để bên thành cầu.

Bức thư ghi: "Con xin lỗi má, con phải ra đi thôi. Trong đầu con giờ đang trống rỗng. Con muốn đi về thế giới bên kia để không còn phải suy nghĩ nhiều nữa. Nếu con không tự kết liễu đời con thì nó cũng sẽ đánh con tới chết.

Con rất nhớ Su Su, Su Lơ. Mẹ xin lỗi hai con, hãy tha thứ cho mẹ, mẹ đã tạo ra hai con nhưng mẹ đã bỏ rơi hai con rồi. Tôi ra đi nhưng ở bên kia tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho những gì anh...”.

Ngay sau đó, người dân đã trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

Tại hiện trường sự việc, nhiều người tỏ ra thương xót. “Cuộc hôn nhân nào cũng có mâu thuẫn và người phụ nữ thường chịu nhiều thiệt thòi.

Tuy nhiên, nếu thấy hôn nhân không hạnh phúc thì có thể ly hôn, tìm cuộc sống mới, cần gì phải tìm đến cái chết”, chị Nguyễn Thị Hường (ngụ quận Hải Châu) chia sẻ.

Trong khi đó, anh Nguyễn Xuân Châu (ngụ quận Cẩm Lệ) nói: “Nếu người phụ nữ này nhảy cầu tự tử vì lý do là chồng đánh đập thì cần lên án người đàn ông này.

Và, thật tiếc thương cho người phụ nữ này. Có lẽ, chị ấy đã chịu rất nhiều đau thương trong cuộc hôn nhân của mình”.

 Bức thư tuyệt mệnh đau lòng.

Một người dân khác chia sẻ: “Tại sao lại phải kết thúc cuộc sống của mình. Nếu sự thật như bức tâm thư, cái chết chỉ làm cho người thân đau lòng và để lại 2 đứa con bơ vơ. Dù sao cũng mong chị ra đi thanh thản”.