Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chồng nổ súng bắn vợ con rồi tự sát, 5 người tử nạn, 1 người nguy kịch

Tại San Diego (Mỹ) vừa xảy ra một vụ nổ súng kinh hoàng khiến 5 người trong cùng 1 gia đình tử vong, trong đó có 3 trẻ em dưới 10 tuổi. Nguyên nhân xuất phát từ bạo lực gia đình.

Tờ USA Today đăng tải, Đại diện Sở Cảnh sát San Diego, Trung úy Matt Dobbs thông tin về vụ nổ súng khiến 6 người thương vong xảy ra tại khu dân cư Paradise Hills vào sáng 16/11.

 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án (ảnh: nbc News).

Các nạn nhân tử nạn bao gồm 1 người đàn ông 31 tuổi, một người phụ nữ 29 tuổi cùng 3 trẻ em tuổi từ 3-9. Một cháu bé 11 tuổi khác bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng vô cùng nguy kịch.

Thủ phạm bị tình nghi chính là ông bố đã tử nạn, nguyên nhân được cho xuất phát từ mâu thuẫn gia đình.

Trao đổi với nbc News, Cảnh sát trưởng David Nisleit cho biết, trước đó, cũng tại gia đình này đã xảy ra một vụ tranh chấp tài sản. Cảnh sát đã thảo luận với người vợ về việc xin lệnh cưỡng chế đối với người chồng bạo lực.

Quy định này bắt đầu có tác dụng vào ngày 15/11, tuy nhiên đến ngày 16/11 người chồng vẫn cố đột nhập vào nhà mình để giải quyết mâu thuẫn.

Theo suy đoán ban đầu, giữa 2 vợ chồng đã xảy ra tranh cãi, trong lúc nóng giận người đàn ông đã nổ súng bắn vợ và con sau đó tự sát.

Người hàng xóm sống gần đó khi nghe tiếng súng đã lập tức gọi điện báo tin cho lực lượng chức năng.

Thời điểm có mặt, cảnh sát phát hiện 2 người lớn và một em nhỏ 3 tuổi đã tử vong. 3 em nhỏ khác bị thương được đưa đi cấp cứu nhưng hai đứa trẻ 5 tuổi và 9 tuổi đã tử vong ngay sau đó.

Lực lượng chức năng sẽ không công bố danh tính nạn nhân theo yêu cầu của người thân. Vụ việc tiếp tục được điều tra và làm rõ.