Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Kim Tae Hee chia sẻ bí quyết trẻ đẹp bất chấp thời gian

Nữ diễn viên Kim Tae Hee tiết lộ cách cô giữ gìn nhan sắc tươi trẻ dù đã bước sang tuổi 39 và trải qua hai lần sinh nở.

 Hình ảnh Kim Tee Hee đẹp bất chấp thời gian

Mới đây, Kim Tae Hee đã đánh dấu sự trở lại của mình sau khi sinh con chưa đầy hai tháng. Cô xuất hiện bên cạnh một beauty blogger trong video chia sẻ về việc làm đẹp. Nói về bí quyết giữ gìn nhan sắc tươi trẻ, nữ diễn viên “Chuyện tình Harvard” cho biết cô chú trọng vào việc chăm sóc sức khỏe bên trong và bên ngoài.

Kim Tae Hee rất thận trọng trong việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc cho làn da: “Tôi nghĩ mọi người đều tập trung vào làn da của mình – một làn da sạch và khỏe mạnh. Tôi rất kỹ tính khi lựa chọn các sản phẩm sử dụng. Tôi kiểm tra toàn bộ thành phần. Tôi đảm bảo không có thành phần nào gây hại cho da hoặc hương liệu mạnh. Không chỉ kiểm tra kỹ sản phẩm dành cho da mặt mà tôi cũng kiểm tra kỹ sản phẩm cho toàn thân, tay và thậm chí là môi nữa”.

Bên cạnh việc quan tâm đến bên ngoài, Kim Tae Hee cũng nói rằng vui vẻ, hạnh phúc là chìa khóa quan trọng đối với nhan sắc. Cô nhấn mạnh việc giải quyết stress đóng vai trò thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của cô.

“Tôi nghĩ bạn sẽ đẹp hơn khi bạn cảm thấy hạnh phúc. Gương mặt trở nên sáng hơn. Tôi thấy điều quan trọng là giải quyết stress thật tốt. Tôi sống gần núi Namsan vì thế cứ có thời gian hay khi thời tiết tốt, tôi cố gắng đi bộ hàng ngày. Tôi thấy được phục hồi khi ngắm nhìn cây cối và hít thở không khí tự nhiên”, bà xã của Bi Rain bày tỏ.

Kim Tae Hee cũng bất ngờ tiết lộ về con gái thứ hai của mình. Ngọc nữ xưa Hàn cho biết cả cô và chồng đều mong em bé lần này sẽ giống mẹ. Hai người đã cầu nguyện và thật may mắn là em bé sinh ra có nhiều điểm giống Kim Tae Hee. Ngoài giống mẹ về diện mạo, công chúa nhỏ thứ hai nhà Tae Hee còn giống cô về tính cách.

Kim Tae Hee kết hôn với Bi Rain đầu năm 2017. Cô hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng vào tháng 10 cùng năm. Đến tháng 9 vừa qua, Tae Hee và Rain tiếp tục đón một bé gái nữa chào đời. Hiện tại cô đang tập trung chăm sóc cho hai con nhỏ và vun vén gia đình. Cách đây không lâu, Kim Tae Hee nhận được lời mời tham gia bộ phim có tên gọi là “Hello, Mom”. Tuy nhiên cô chưa đưa ra quyết định có góp mặt trong tác phẩm này hay không.

Ở thời điểm hiện tại, Kim Tae Hee được xem là một trong những nữ diễn viên có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất Kbiz. Mặc dù không chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng tư nhưng gia đình Kim Tae Hee và Bi Rain luôn nhận được sự yêu mến của khán giả.

Tác giả: Liên Khải

Nguồn tin: Doisongplus.vn