Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Messi ra hiệu "Im đi" với HLV trưởng ĐT Brazil

HLV trưởng ĐT Brazil cho rằng với hành động lỗ mãng này, Messi xứng đáng có một tấm thẻ vàng.

Rạng sáng 16/11, trận cầu giữa Brazil và Argentina tranh cúp giao hữu Superclasico de las America kết thúc với tỷ số 1-0 thuộc Argentina.

Messi chính là người đã ghi bàn thắng duy nhất để giúp đội nhà giành chiến thắng trước đại kình địch trong trận đấu mang tên "Siêu kinh điển Nam Mỹ". Đây cũng là pha lập công đánh dấu ngày trở lại sau 3 tháng bị treo giò trong màu áo ĐTQG của El Pulga.

Khi hiệp 2 vừa trôi qua được ít phút, sau tình huống Alex Sandro đốn ngã Messi trong vòng cấm và Argentina được hưởng phạt đền, pha bóng dẫn đến bàn thắng duy nhất của trận đấu, HLV Tite đã phản ứng và cho rằng siêu sao người Argentina đã cố tình ăn vạ. Ông thầy người Brazil đang đứng sát đường biên để trao đổi với trọng tài về tình huống đó.

 Messi ra dấu im lặng đầy thách thức với HLV Tite

Để đáp trả, danh thủ 32 tuổi đã có hành động biểu hiện: "Im đi!".

Sau trận đấu, vị chiến lược gia sinh năm 1961 đã lên tiếng thể hiện sự bức xúc: "Lúc đó tôi đang phàn nàn về một tình huống Messi xứng đáng nhận một tấm thẻ vàng. Cậu ta quay về phía tôi và bảo tôi im lặng. Sau đó tôi cũng nói Messi hãy im lặng và mọi chuyện nhanh chóng kết thúc. Tôi không muốn trả lời nhiều về tình huống này. Nếu bạn không đưa một trọng tài có kinh nghiệm và bản lĩnh, cậu ta sẽ 'nuốt chửng' bạn".

"Tôi nghĩ đó xứng đáng phải là một tấm thẻ và tôi đã đúng khi phàn nàn với trọng tài." - HLV Tite đã nói thêm.

Ở trận đấu diễn ra tại Saudi Arabia vào tối qua (15/11), Brazil của HLV Tite đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể có được bàn thắng. Trong đó đáng tiếc nhất phải nói đến tình huống hỏng ăn trên chấm 11m của Gabriel Jesus ngay phút thứ 10. Và chỉ sau đó 3 phút, Messi đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, khiến Brazil phải ôm hận ra về.

Là cầu thủ nổi tiếng thế giới, nhưng Messi cũng nhiều lần bị tố có những hành động bốc đồng và lỗ mãng khi thi đấu.

Trong chuyến hành quân đến sân của Slavia Prague, vòng bảng Champion League 2019/2020, Barca phải rất chật vật mới có thể giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Đáng nói, ống kính máy quay đã bắt được cảnh Messi nhìn chằm chằm về phía HLV Valverde trong gần 1 phút sau khi Slavia gỡ hòa. Dường như siêu sao người Argentina không hài lòng với cách cầm quân của vị chiến lược gia này.

Tác giả: Minh Khôi 

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật