Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng về đám cưới với MC Đại Nghĩa

"Anh em lâu ngày gặp nhau chụp chung tấm hình mà "sóng gió film trường".

Ngày 13/11 vừa qua, MC Đại Nghĩa làm "dậy sóng" mạng xã hội khi đăng tải một số hình ảnh mặc vest bảnh bao bên Lý Nhã Kỳ kèm theo chia sẻ: "Ừ, vậy đó, mọi người. Chấm dứt đời độc thân nha".

Bên dưới phần bình luận của bài đăng này, nhiều sao Việt như: Tiến Luật, Nam Thư, Lương Thế Thành, Phương Thanh, Diệu Nhi... đồng loạt vào chúc mừng nam MC.

 Lý Nhã Kỳ và MC Đại Nghĩa sang trọng tone sur tone.

Trước sự hoài nghi của khán giả, Lý Nhã Kỳ đã chính thức lên tiếng về tin đồn chuẩn bị kết hôn với MC Đại Nghĩa.

Cô giải thích: "Anh em lâu ngày gặp nhau chụp chung tấm hình mà "sóng gió film trường" quá. Mọi người ơi, mọi người ơi! Hai anh em chụp hình chung để khẳng định cả hai anh em cũng giống nhau ở điểm "độc thân quý tộc" nghen".

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ vừa công bố chuyện chia tay bạn trai doanh nhân yêu 9 năm khiến công chúng ngỡ ngàng.

Tâm sự với tờ Vietnamnet, Lý Nhã Kỳ thừa nhận bạn trai đã tìm thấy tình yêu khác và người mới có những điểm mà cô không đáp ứng được cho mối quan hệ cũ.

Sau khoảng thời gian ngày càng xa cách, cả hai đón nhận việc chia tay trong im lặng. Lý Nhã Kỳ có nhắn tin hỏi vài điều nhưng người cũ không trả lời. Tuy đau buồn nhưng cô quyết định công khai để chấm dứt, khép lại chuyện cũ để bước tiếp.

Hiện tại, nữ doanh nhân cũng không còn bận tâm chuyện kết hôn muộn.

Trước đó, vào tháng 2 năm nay, Lý Nhã Kỳ từng úp mở chuyện sẽ làm đám cưới với bạn trai sau 9 năm bên nhau. Khi ấy cô cho biết sẽ cố gắng bớt công việc để dành thời gian cho người yêu và không trốn tránh chuyện lập gia đình nữa.

Lý Nhã Kỳ cũng tiết lộ về bạn trai là một người đàn ông trẻ tuổi, không mạnh về tài chính nhưng rộng lượng, có chí lớn và đặc biệt là đã gắn bó bên cô suốt 9 năm nay. Trái với Lý Nhã Kỳ, anh là người ít nói, làm việc gì cũng cẩn thận. Anh ấy nhỏ hơn cô 2 tuổi. Lý Nhã Kỳ chia sẻ: "Ông bà ta có câu "nhất gái lớn hai, nhì trai lớn một" vì vậy tôi và anh ấy vẫn đẹp đôi chứ không phải tôi lái máy bay đâu".

Lý Nhã Kỳ tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn, sinh ngày 19/7/1982 tại Vũng Tàu. Cha của cô là ông Trần Ngọc Lý từng chiến đấu tại Rừng Sác (nay thuộc huyện Cần Giờ, TP.HCM) trong chiến tranh Việt Nam.

 

Ông cô mất năm 2005 do vết thương chiến tranh tái phát và được truy tặng danh hiệu liệt sĩ, còn mẹ cô là người gốc Thái Bình.

Từ một diễn viên tài sắc không mấy nổi trội, tên tuổi của Lý Nhã Kỳ bỗng dưng nổi tiếng khi trở thành Đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam vào năm 2011 - khi cô đã 29 tuổi.

Lý Nhã Kỳ ngoài tham gia nhiều lĩnh vực showbiz như đóng phim, quảng cáo, diễn kịch, cô được biết đến nhiều hơn với tư cách một nhà kinh doanh tài giỏi. Hiện tại, Nhã Kỳ được biết tới với vai trò doanh nhân và là chủ tịch của LYNK GROUP.

Các công ty của Lý Nhã Kỳ hoạt động mạnh cả trong và ngoài nước, kinh doanh hiệu quả, đem về nguồn thu lớn. Cô sở hữu một thương hiệu kim cương đắt giá, chỉ phục vụ hạn chế cho giới thượng lưu trên thế giới. Tổng giá trị kim cương của Lý Nhã Kỳ hiện lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Đó là lý do vì sao, Lý Nhã Kỳ thường xuyên diện trang sức đá quý mỗi khi xuất hiện, với trị giá lên tới cả trăm ngàn USD mỗi bộ.