Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Yêu bạn gái nhưng lại muốn làm "chuyện ấy" với bạn trai, tôi có phải đồng tính?

Dù có bạn gái nhưng tôi chưa bao giờ vượt quá giới hạn. Thế nhưng khi ngủ chung với thằng bạn thân là con trai, tôi lại chỉ nghĩ đến "chuyện ấy".

Phải mất gần một năm suy nghĩ, đắn đo, tôi mới dám chia sẻ câu chuyện của mình. Tôi là sinh viên năm hai của một trường đại học tại Hà Nội. Cũng như các bạn trai cùng lớp, tôi có mối tình sinh viên đẹp như mơ với bạn gái đã kéo dài được hơn một năm.

Bạn gái và tôi học khác trường, hai đứa quen nhau qua lần hai trường có chương trình giao lưu. Tình cảm chúng tối phát triển tốt đẹp và trong sáng như bao cặp đôi khác. bạn gái rất tin tưởng tôi, còn tôi cũng yêu cô ấy rất nhiều.

 Ảnh minh họa

Vì cùng là dân tỉnh lẻ, nên chúng tôi đều thuê trọ. Vào những lúc rảnh rỗi, tôi thường qua nấu ăn hay phụ cô ấy rửa bát, lau nhà. Thỉnh thoảng bạn cùng phòng cô ấy về quê để cô ấy ở lại một mình, tôi lo em sợ ma không ngủ được, hơn nữa thân con gái một mình cũng nguy hiểm, tôi không an tâm nên có qua ngủ cùng. Những lần như thế tôi chỉ ôm nhau ngủ, chúng tôi chưa từng đi quá giới hạn.

Mọi chuyện vẫn hết sức tốt đẹp cho đến thứ bảy, chủ nhật vừa rồi, thằng bạn cùng lớp đại học chơi khá thân với tôi rủ sang phòng nó chơi vì thằng bạn cùng phòng nó về quê, nó ở lại một mình cũng chán.

Tôi cũng vui vẻ đồng ý vì tuần này bạn gái phải đi thực tế ở Ninh Bình với lớp đại học nên xách máy tính với quần áo qua luôn từ sáng thứ 7. Trưa và tối hôm đó, nó nấu cơm cho tôi ăn. Dù là con trai nhưng nó còn đảm hơn cả người yêu tôi, rất nhẹ nhàng, chăm chỉ. Ở với nó mọi thứ tôi đều không phải làm, từ nấu cơm, giặt quần áo, rửa bát, đi chợ,...

Và cứ như thế, tối hôm thứ 7 khi căn phòng tắt hết điện, tôi đang lim dim ngủ thì phát hiện ra nó vòng tay ôm mình. Lạ thay lẽ ra tôi phải ghét điều đó, nhưng không tôi có cảm giác rất ấm áp, ngỡ rằng đây mới là cảm xúc thật sự khi yêu, nó khác hẳn khi tôi nằm cạnh người yêu mình. Tôi muốn được nó ôm và đêm đó đã nằm dưới cánh tay nó để ngủ. Lần đầu tiên trong đời tôi muốn được đi quá giới hạn với ai đó.

Sáng hôm sau dậy, hai đứa làm như không có chuyện gì xảy ra. Rồi đêm chủ nhật, chúng tôi tiếp tục ôm nhau ngủ. Tim tôi đập thình thịch khi cảm nhận được rằng thằng bạn tôi đang hôn tôi, lúc đấy không hiểu sao tôi đã đáp trả lại. Chưa bao giờ tôi và người yêu có một nụ hôn nồng nhiệt như thế, chúng tôi trao cho nhau những nụ hôn thật lâu.

Bây giờ lúc nào tôi cũng muốn được gặp nó, cảm giác nhớ nó rất nhiều. Hôm qua nó nhắn tin hỏi tôi có muốn dọn ra ở với nó không, vì nó và thằng bạn ở cùng không hợp tính. Tôi nghĩ tôi sẽ đồng ý, nhưng trong lòng lại sợ sẽ nảy sinh nhiều tình cảm với nó, khi đó tôi không biết phải đối diện với người yêu tôi như thế nào nữa.

Tôi biết phải làm sao đây? Thực sự tôi có phải là người đồng tính không?