Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hồ Ngọc Hà, Kim Lý đi xem phim

TP HCM - Cặp Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cùng đi xem ủng hộ bộ phim 'Pháp sư mù' do Huỳnh Lập sản xuất, tối 13/11.

Hồ Ngọc Hà, Kim Ký ăn vận đơn giản, tình tứ ngồi cạnh nhau trong rạp phim theo dõi tác phẩm Pháp sư mù

Đây là lần hiếm hoi cả hai thoải mái xuất hiện ở nơi công cộng, tận hưởng niềm vui bên nhau. 

Cặp đôi quen nhau hơn hai năm, luôn gắn bó trong công việc lẫn cuộc sống. Chuyện tình cảm của họ nhận được sự ủng hộ của gia đình hai bên lẫn khán giả. Hiện cả hai muốn tận hưởng tình yêu chứ chưa tính đến chuyện kết hôn. 

Cuối năm 2019, Hồ Ngọc Hà có nhiều hoạt động nghệ thuật. Cô vừa ra mắt MV Bức thư để lại và ngồi ghế 'nóng' chương trình Gương mặt thân quen 2019. 

Pháp sư mù là phiên bản điện ảnh của phim hài chiếu mạng Ai chết giơ tay ăn khách năm ngoái. Phim vẫn do Huỳnh Lập (thứ hai từ phải sang) viết kịch bản, đóng chính và đồng đạo diễn với Lý Minh Thắng.  

Bộ phim sử dụng nhiều kỹ xảo, có nhiều tình huống hài, gửi gắm thông điệp về tình thân, hiếu nghĩa, nghị lực trong nghịch cảnh và bảo vệ môi trường. Phim có sự tham gia của Đại Nghĩa, Phương Thanh, Việt Hương, Lê Giang... 

Hồ Ngọc Hà dành nhiều lời khen cho tài năng và sự đầu tư tâm huyết cho nghệ thuật của Huỳnh Lập. Cô gửi lời chúc bộ phim được công chúng đón nhận và gặt hái doanh thu cao. 

Sau hơn một ngày chiếu sớm và một ngày chiếu chính thức, phim tâm linh hài Pháp sư mù thu về 10 tỷ đồng. Con số này được tính từ hai buổi tối 6-7/11 và toàn bộ ngày 8/11.