Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Chỉ ngồi rửa bát thôi, cô gái này cũng khiến cư dân mạng thi nhau tìm kiếm info vì nhan sắc quá xinh đẹp

Hình ảnh của cô gái ngồi rửa bát mặc trên người bộ đồ thể thao giản dị ngay lập tức đã gây được sự chú ý của cộng đồng mạng. Đúng là đã là gái xinh thì dù có làm gì cũng xinh thật.

Trong thời đại mà chỉ cần mặt ưa nhìn một tí, dáng đẹp một tí và quan trọng là... dám hở bạo một tí là các cô gái sẽ nghiễm nhiên nhận được nhiều sự chú ý cũng như nổi tiếng trên mạng xã hội. Thế nhưng, đôi khi những khoảnh khắc xinh lung linh một cách dịu dàng, thuần khiết lại tạo được thiện cảm nhiều hơn đối với người xem. Điển hình như bức ảnh của một cô gái đang ngồi rửa bát bị chụp trộm dưới đây.

 

 

 Chẳng cần "đao to búa lớn", chỉ cần khoảnh khắc giản dị ngồi rửa bát thế này thôi, cô gái xinh đẹp đã đốn tim biết bao chàng trai rồi.

Cô nàng có gương mặt xinh xắn, làn da trắng và quan trọng nhất là đi rửa bát mà vô cùng nổi bật dù chỉ mặc trên người bộ đồ thể thao bình thường. Dường như đó là một sự kiện ăn uống khá linh đình cho nên xung quanh vô số kể các loại bát đĩa đang đằm ngổn ngang.

 Góc nghiêng cũng rất xinh đẹp!

Quả thật, nhìn vào loạt ảnh dưới đây có thể thấy, dù không tạo dáng cầu kỳ, ăn mặc hở hang hay sành điệu, chỉ là những bức ảnh chụp lén với nét đẹp rất dung dị và giản đơn, cô nàng vẫn đủ khiến cho toàn bộ người xem phải cảm thấy ấn tượng khó phai.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã truy lùng danh tính cô gái thì được biết cô nàng tên là Unda Kulteera Yordchang (sinh năm 2006), hiện đang là 1 diễn viên tự do.

 Cô gái này chính là Unda Kulteera Yordchang (sinh năm 2006),

Điều đặc biệt là trước đó Unda đã từng nổi tiếng trên mạng xã hội nước này nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Cũng nhờ vậy, cô bạn 13 tuổi đã bén duyên với nghệ thuật.

Unda được đánh giá là đẹp theo kiểu tự nhiên, không cần làm gì, chỉ thoa 1 chút son rồi xoã tóc dài, mỉm cười thật tươi là... đốn đổ trái tim bao người rồi.

Mới 13 tuổi mà cô nàng đã khiến các anh em đổ rầm rầm thế này, không hiểu khi lớn lên Unda Kulteera Yordchang sẽ còn làm mưa làm gió như thế nào nữa đây!

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đời thường siêu dễ thương của cô gái Thái xinh đẹp này nhé:

 Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh xắn, Unda Kulteera Yordchang còn có đôi chân rất dài, chẳng kém gì người mẫu

 

 13 tuổi đã xinh xắn nhường này.

 Chẳng cần trang điểm cầu kì, nhan sắc cô nàng đã khiến đối phương không thể rời mắt vì quá xinh đẹp, tinh khôi