Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bất động sản Phường Đông Vĩnh, Nghệ An có nhiều cơ hội để phát triển

Trong khi quỹ đất tại trung tâm thành phố Vinh đang ngày càng khan hiếm và đắt đỏ, nhiều nhà đầu tư đang chuyển hướng sang những khu vực có nhiều tiềm năng để phát triển như phường Đông Vĩnh.

 

Sức hút từ hạ tầng

Thuở sơ khai, Đông Vĩnh là một phường ven đô nhưng cùng với sự phát triển chung nơi đây trở thành trung tâm của thành phố với mật độ dân cư đông đúc, kinh tế phát triển.

Hiện nay, cơ sở vật chất "điện, đường, trường, trạm" trên địa bàn đã được đầu tư đồng bộ, hiện đại. Với định hướng phát triển thương mại - dịch vụ, công nghiệp, phường đang thu hút được ngày càng nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng cũng như cụm công nghiệp đóng chân. Sự phát triển về kinh tế, sự hoàn thiện về hạ tầng và lợi thế tự nhiên vốn có đã mở đường cho sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản (BĐS).

Đông Vĩnh có vị trí tiếp giáp với các phường, xã như Lê Lợi, Đội Cung, Quán Bàu, Hưng Chính, Hưng Đông và huyện Hưng Nguyên…. Phường gần kề đường Trường Chinh và cách các trục đường chính như Quang Trung, Lê Lợi chỉ 2-3 km. Đặc biệt, từ đây tới đường tránh Vinh, khu công nghiệp Vsip quy mô lớn bậc nhất Nghệ An chỉ khoảng 2km.

Đông Vĩnh còn là điểm tiếp giáp đầu của đại lộ 72 m - nơi tập trung các trung tâm hành chính, các tòa cao ốc, công trình biểu tượng cùng các khu du lịch, giải trí quy mô hàng đầu của Nghệ An. Bởi vậy, phường sẽ được hưởng lợi từ quy hoạch của đại lộ này.

Được biết, hiện tại Thành phố Vinh đang kêu gọi đầu tư vào dự án khu đô thị mới hơn 4000 tỷ đồng tại Đông Vĩnh và phường Cửa Nam. Dự án có quy mô 37,8 ha trong đó diện tích đất thuộc phường đông vĩnh là 30,4 ha.

Ngoài ra, trên địa bàn Đông Vĩnh cũng đang được định hướng xây dựng một khu đô thị mới rộng 55,96 ha. UBND tỉnh đã đồng ý tiến hành đấu giá khu đất này.

Trong vài năm trở lại đây, BĐS ở Nghệ An bắt đầu có những chuyển biến tích cực. Đơn cử như giá đất tại phường Lê Mao, Đội Cung, Hồng Sơn, Trường Thi có giá dao động từ 15 đến 30 triệu/m2, thậm chí có nơi từ 80-100 triệu đồng/m2....

Theo các chuyên gia, hiện Đông Vĩnh đang ở thời kỳ đầu của chủ kỳ phát triển nên mức giá hợp lý, chỉ từ 13-15 triệu/m2. Với lợi thế: quỹ đất còn nhiều, kinh tế phát triển nhanh, hạ tầng hoàn thiện và có tiềm năng tăng giá, bất động sản địa phương đang đứng trước nhiều cơ hội phát triển.

 Đông Vĩnh là điểm đầu của đại lộ 72m Vinh- Cửa Lò.

Dự án nào đáng để xuống tiền?

Ghi nhận thực tế cho thấy, trên địa bàn Đông Vĩnh nhiều chủ đầu tư đã sớm nắm bắt thời cơ và đang triển khai nhiều dự án. Đáng chú ý trong đó là dự án Lucky Ari, khu đô thị mở đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

 Khu đô thị Lucky Ari phường Đông Vĩnh.

Lucky Ari có lợi thế về vị trí trung tâm, tiện ích đầy đủ, pháp lý đảm bảo, cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện chất lượng cao, quỹ đất sạch 100 % và đặc biệt là mức giá ở phân khúc bình dân chỉ từ 1,2 tỷ đồng (khoảng 13 triệu/m2). Những sản phẩm cùng mức giá ở trung tâm thành phố Vinh hiện nay vô cùng khan hiếm trong khi nhu cầu của khách hàng lại rất lớn. Bởi thế, dự án này có tiềm năng tăng giá và tính thanh khoản cao.

Cũng trong địa bàn phường Đông Vĩnh những dự án khác được chào bán với mức giá 16-25 triệu; đất đấu giá lối 2 ở đường Trần Bình Trọng cũng được bán với mức giá từ 12-15 tr/m2. Cách Lucky Ari không xa, khu đô thị Nam Lê Lợi có giá từ 17-29 triệu.

Thông tin dự án Lucky Ari khách hàng liên hệ

Sàn Bất động sản Tâm Quê

ĐC: Số 7, Mai Hắc Đế, TP Vinh

Hotline: 0986. 666. 797 - 0974. 800. 099 - 0943. 155. 878

Website: batdongsantamque.com

Tác giả: Tâm Phan

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ