Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sửng sốt trước độ giàu có của tài tử "Bản tình ca mùa đông" Bae Yong Joon

Ngay từ năm 1998, Bae Yong Joon đã lập công ty quản lý riêng với 85% cổ phiếu trong công ty và mang về tổng thu nhập năm đầu tiên lên đến 44 tỉ won (808 tỉ đồng), cá nhân anh "bỏ túi" khoản tiền 20 tỉ won (367 tỉ đồng).

Nhắc đến Bae Yong Joon các khán giả thường nghĩ ngay đến nam diễn viên điển trai cũng với nụ cười ấm áp làm say mê bao khán giả trong bộ phim đình đám một thời "Bản tình ca mùa đông" đã từng làm mưa bão trên nhiều kênh phát sóng của Hàn Quốc như KBS, MBC,…

 Nam diễn viên Bae Yong Joon

Anh được coi là một nam thần tượng của giải trí Hàn Quốc, người đã góp phần tạo nên cơn sóng Hallyu; kể từ năm 2006 đến nay anh đã rút lui khỏi công việc diễn xuất và tập trung vào việc kinh doanh lập nên công ty giải trí Keyeast.

Ngay từ năm 1998, Bae Yong Joon đã lập công ty quản lý riêng mang tên BOF. Nam diễn viên trở thành giám đốc điều hành với 85% cổ phiếu trong công ty và mang về tổng thu nhập năm đầu tiên lên đến 44 tỉ won (808 tỉ đồng), cá nhân anh "bỏ túi" khoản tiền 20 tỉ won (367 tỉ đồng).

Ngoài kinh doanh giải trí, ngôi sao sinh năm 1972 còn là ông chủ của một loạt nhà hàng sang trọng khác ở Hàn Quốc như Smart Kitchen, phòng trà Tea Loft và cửa hàng dành cho người ăn kiêng mang tên Gorilla In the Kitchen ở khu Gangnam, Seoul.

 Bên ngoài Gorilla In the Kitchen của Bae Yong Joon.

 Nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc Gosireh ở Nhật Bản của Bae Yong Joon

Smart Kitchen mở từ năm 2005 phục vụ đồ ăn châu Âu. Trong khi phòng trà Tea Loft mang đặc phong cách truyền thống Hàn Quốc đặt tại trung tâm buôn bán Lotte Department Store, Seoul.

Năm 2006 Bae Yong Joon từng mở nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc Gosireh ở Nhật Bản, trong đó có món đặc sản kim chi. Chỉ trong một năm, thu nhập từ nhà hàng này mang lại cho Bae Yong Joon số tiền 9,2 tỉ won (181 tỷ đồng).

 Bae Yong Joon tậu biệt thự triệu đô sau khi lấy vợ.

Sau khi lên xe hoa cùng nữ diễn viên xinh đẹp kém 13 tuổi Park Soo Jin, đồng thời chuyển về căn biệt thự triệu đô ở "khu nhà giàu" Seongbuk-dong.

Được biết, năm 2010 ngôi sao Bản tình ca mùa đông đã mua căn biệt thự sang trọng, rộng 115 mét vuông trị giá 6 tỉ won (110 tỉ đồng) tại khu biệt thự cao cấp ở thủ đô Seoul. Tính theo tỉ giá nhà đất hiện tại, căn biệt thự này đã lên đến 9,5 tỉ won (174 tỉ đồng).

 Căn biệt thự của vợ chồng Bae Yong Joon nằm trong khu nhà giàu trứ danh ở Seoul

Mặc dù Seongbuk-dong không phải khu tập trung các ngôi sao giải trí Hàn nhưng lại là vị trí số một được các đại gia và tỉ phú xứ Kim chi chọn "an cư lạc nghiệp" từ cách đây 20 - 30 năm, đồng thời được coi là "khu nhà giàu" trứ danh ở Seoul.

 Biệt thự nổi bật vói màu sơn trắng

 Cổng sắt cùng tường bao quanh kiên cố

Tại đây có biệt thự tư gia của Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành tập đoàn Huyndai là Hyun Jeong-Eun và nhà khách của Huyndai. Đi bộ khoảng 5 phút từ biệt thự của Bae Yong Joon là khu dinh thự gia đình nổi tiếng của ông chủ tập đoàn Samsung.

 Không gian bên trong biệt thự

 Một góc để đồ của con Bae Yong Joon

Ngoài ra, biệt thự của Bae Yong Joon cũng gần với khu vực đại sứ quán các nước, trong đó có dinh thự ĐSQ Nhật Bản và ĐSQ Iraq. Biệt thự hai tầng sơn màu trắng được xây tường quây kín, toát lên sự sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với những dinh thự xung quanh. Kiến trúc bên trong cũng được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng.

 Park Soo Jin tự tay chăm sóc vườn rau của gia đình

Park Soo Jin, vợ Bae Yong Joon nổi tiếng khéo tay vì thế cô đã tự tay chăm sóc vườn rau nhà. Ngoài việc chăm con nhỏ, đi diễn, cô vẫn dành thời gian cho niềm đam mê bình dị, tận hưởng hạnh phúc mỗi ngày khi được chăm sóc khu vườn với đủ các loại rau quả sạch.

 

 

 Vợ diễn viên Bae Yong Joon cũng nổi tiếng nhờ biệt tài nấu ăn ngon.

Trong khu vườn rộng của gia đình, vợ chồng diễn viên Bae Yong Joon cùng nhau trồng nhiều loại rau ăn hàng ngày như xà lách, tía tô, ớt, cà chua, nhót…