Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hương vị bánh xèo miền Trung tại TP.HCM

Bánh xèo miền Trung với lớp vỏ giòn tan, nhân tôm, thịt bò, mực chinh phục tín đồ sành ăn ở TP.HCM. Bạn có thể tìm đến 4 địa chỉ dưới đây để thưởng thức món ăn hấp dẫn này.

 

Bánh xèo Dư là một trong những địa chỉ phục vụ bánh xèo kiểu Bình Định trứ danh tại TP.HCM. Bánh xèo được đánh giá giòn, nhân tôm, thịt bò, mực tươi, dai sần sật và bày biện trong rổ tre bắt mắt. Người miền Trung dùng món ăn này bằng cách trải bánh tráng ra, thêm bánh xèo, dưa leo, xoài xanh, rau sống rồi cuốn lại. Bạn sẽ cảm nhận trọn vị ngon khi chấm với nước mắm thơm lừng, đậm đà. Ảnh: Pha.foodie, thichanhang, hoaivy.18oct. 

Không gian quán khá nhỏ và nóng khi đông khách, nhưng bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình từ nhân viên. Bên cạnh bánh xèo, quán còn có nhiều món ăn dân dã đậm vị miền Trung như bánh cuốn, bánh bột lọc, bánh bèo, nem chua nướng, chả ram tôm đất, chả ram bắp... Ảnh: Le.mai.suong, trinhuyenandy.

Bánh xèo Bình Định ăn là ghiền là lựa chọn của nhiều thực khách khi muốn thưởng thức hương vị bánh xèo miền Trung. Không gian quán rộng, bố trí nhiều khu vực bàn để bạn lựa chọn. Ảnh: Tahy.foodie, minngoc_tn.

Những buổi chiều trời trở lạnh, bạn có thể cùng người thân, bạn bè đến quán vừa thử một đĩa bánh xèo nóng hổi, bốc khói, vừa trò chuyện. Ảnh: Jessie_ny, tahy.foodie.

Phan Rang quán bán chủ yếu các món ăn đặc sản của vùng đất Phan Rang từ bánh xèo, bánh khọt, bánh bèo, đến chả cuốn. Bánh xèo ngả vàng tự nhiên. Nhân bánh có tôm, mực, thịt bò, ăn kèm rau sống, xoài chua chấm nước mắm đậu. Ảnh: Aiiimyyy, chucsfood_.

Nếu tò mò và muốn thưởng thức bánh xèo tôm nhảy độc lạ của Bình Định, bạn có thể ghé địa chỉ bánh xèo tôm nhảy Thanh Diệu. Đến nơi đây, thực khách sẽ tận mắt chứng kiến người thợ đúc bánh chuyên nghiệp, thoăn thoắt trải đều tôm trên chiếc khuôn nhỏ và cảm nhận được âm thanh xèo xèo của bột. Món ăn ngon nhất khi kèm nhúm rau sống, chấm ngập trong chén nước mắm chua ngọt. Ảnh: Letseat.withkonni, spongephu18.