Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phó Giám đốc Công an Thái Nguyên bác thông tin Thượng uý Nguyễn Xô Việt là con trai mình

Đại tá Nguyễn Văn Vui - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên bác bỏ thông tin trên mạng xã hội cho rằng, Thượng uý công an ném xúc xích, tát vào mặt nhân viên trạm dừng nghỉ là con trai mình. Ông Vui cũng khẳng định bản thân chưa từng đi học ở nước ngoài.

 Thông tin lan truyền trên MXH Thượng uý Nguyễn Xô Việt là con trai Đại tá Vui.

Như Dân trí đã đưa tin, ngày 11/11, Công an tỉnh Thái Nguyên ra quyết định tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng uý Nguyễn Xô Việt (SN 1984, hiện đang công tác tại Công an thị xã Phổ Yên) - người đã có hành vi ném xúc xích, đánh nhân viên trạm dừng nghỉ Hải Đăng (tại xã Tân Phú, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên).

Ngay sau khi Thượng uý Nguyễn Xô Việt bị đình chỉ công tác, trên nhiều trang MXH lan truyền thông tin người này là con trai của Đại tá Nguyễn Văn Vui - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên.

Trước thông tin trên, sáng 12/11, trao đổi với phóng viên, Đại tá Nguyễn Văn Vui cho biết, điều này là không đúng sự thật và ông không có con trai.

Vị Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cũng khẳng định bản thân chưa từng đi học ở nước ngoài.

Cũng trao đổi với phóng viên Dân trí sáng cùng ngày, Đại tá Đặng Đức Đang - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, thông tin lan truyền trên MXH là không chính xác.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên khẳng định, quan điểm của Công an tỉnh là kiên quyết xử lý những cán bộ vi phạm quy tắc ứng xử của cán bộ chiến sĩ Công an Nhân dân, không bao che các hành vi vi phạm.

 Hình ảnh về sự việc do camera ghi lại

Theo thông tin từ lãnh đạo công an xã Tân Phú (Phổ Yên, Thái Nguyên), sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã cử người xuống trạm dừng nghỉ tìm hiểu cụ thể. 

Vị lãnh đạo công an xã Tân Phú cho biết thêm, qua tìm hiểu, cơ quan chức năng đã nắm bắt được sự việc là do giữa người mua hàng và nhân viên bán hàng hiểu nhầm nhau, cộng thêm việc không kiềm chế được, để xảy ra lời qua tiếng lại giữa các bên nên mới dẫn đến hành động như vậy.

Cũng trong sáng 11/11, cả 2 bên đã ngồi làm việc với nhau và cả 2 đã xin lỗi, sự việc trên cũng được giải quyết xong.

Tác giả: Trần Thanh

Nguồn tin: Báo Dân trí