Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


"Nhà" có điều kiện, tuyển UAE đáp chuyên cơ sang Việt Nam

Sự giàu có vượt trội giúp đội tuyển UAE luôn nhận được chăm sóc hậu cần đặc biệt so với nhiều đội tuyển khác ở châu Á.

Ngày mai 12-11, ĐT UAE sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình vào ngày 14-11, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Không như nhiều đội tuyển ở châu Á, trong đó có Việt Nam và Thái Lan, các cầu thủ UAE có chuyên cơ riêng phục vụ để tránh mọi rắc rối, giúp các cầu thủ có sự tập trung cao nhất. Đặc biệt, việc bay bằng chuyên cơ hạn chế tối đa việc quá cảnh ở nước thứ ba, điều luôn ngốn khá nhiều thể lực của các cầu thủ.

 ĐT UAE luôn được chăm sóc "đến tận răng"

Bên cạnh đó, đội bóng quốc gia Tây Á này còn có lực lượng hậu cần lên tới hàng chục người, để lo mọi vấn đề ăn ở, sinh hoạt, đi lại trong những lần làm khách.

Lúc này, toàn đội UAE đang ở Thái Lan để thích nghi với thời tiết tại Đông Nam Á. Có thể thấy thầy trò HLV Bert van Marwijk có tính toán và chuẩn bị kỹ lưỡng thế nào cho trận đấu quan trọng này.

Dù thiếu vắng 3 trụ cột là tiền đạo Ali Mabkhout, các tiền vệ Ahmed Barman và Khalil Ibrahim, UAE vẫn tự tin có điểm tại Việt Nam. Hiện tại, Thái Lan đang dẫn đầu bảng G với 7 điểm sau 3 trận. ĐT Việt Nam bằng điểm nhưng xếp sau do kém hiệu số. Đứng thứ ba là UAE với 6 điểm.