Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Sao nữ phim kinh dị giết cậu ruột như trên màn ảnh

Theo New York Post, nữ diễn viên Aisling Tucker Moore-Reed bị bắt vì tội giết chết cậu mình vào năm 2016 sau khi đóng máy bộ phim kinh dị cô vừa đảm nhận vai giết người.

Aisling Tucker Moore-Reed vào vai cô gái Wyn Reed trong bộ phim kinh dị sắp ra mắt "From the Dark". Các nhà làm phim nói rằng, họ không biết sự việc khi chọn cô là nữ diễn viên chính.

Trước đó, Aisling Tucker Moore-Reed bị truy tố vì tội giết chết cậu là Shane Moore tại bang Oregon, Mỹ. Tuy nhiên, sau đó cô được tại ngoại và được tuyên bố là tự vệ chính đáng.

 Aisling Tucker Moore-Reed bị buộc tội giết cậu mình.

Tuy nhiên, trong khi Aisling Tucker Moore-Reed tham gia dự án phim, các nhà điều tra đã tìm được những đoạn video nữ diễn viên đã quay trước đó làm bằng chứng truy tố cô vì tội giết người.

Thông tin này khiến nhà làm phim bối rối và gặp khó khăn trong việc phát hành phim. "Chúng tôi hoàn toàn không biết cô ấy đã làm những việc như vậy. Xin hãy tha thứ cho chúng tôi. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để phát hành bộ phim mà không muốn làm tổn thương tới ai", nhà làm phim chia sẻ.

Những diễn viên khác tham gia bộ phim cũng lưu ý những điểm tương đồng giữa cảnh quay và sự việc ngoài đời thực của nữ diễn viên này. Theo một nguồn tin, trong phim có cảnh quay quan trọng là Aisling Tucker Moore-Reed bắn chết một nhân vật trong phim theo cách tương tự cô đã làm ngoài đời thực.

Vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, gia đình Moore-Reed xảy ra tranh cãi nghiêm trọng vì tranh giành quyền sở hữu đất. Nữ diễn viên được cho là đã bắn vào ngực người cậu của mình khi người này tới nhà cô bất chấp lệnh cấm. Sau khi đoạn video được tìm ra, cô phải đối mặt thêm với tội danh cố ý giết người.

Moore-Reed đang bị giam giữ không được bảo lãnh. Phiên tòa xét xử nữ diễn viên với tội danh giết người dự kiến ​​diễn ra vào tháng tới.