Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đưa tôi vào khách sạn, bạn trai đòi 100 triệu đồng, dọa tung clip nóng

Anh ta đưa tôi vào khách sạn, khi hai đứa quan hệ xong, anh buộc tôi phải đưa 100 triệu, nói đó là các khoản phí đã bỏ ra để chiêu đãi, đưa tôi đi ăn uống, ngủ nghỉ.

Tôi năm nay 23 tuổi, đang làm công nhân ở Bình Dương hơn hai năm. 4 tháng trước, tôi quen anh trên mạng. Anh hơn tôi 9 tuổi, là người ở địa phương nơi tôi đang làm việc.

Nói chuyện hơn hai tuần, chúng tôi hẹn gặp nhau ngoài đời. Anh và những hình ảnh trên mạng y hệt nhau. Anh cũng nói, tôi xinh như những hình đăng trên trang cá nhân. Nói chung, hai đứa nói chuyện hợp, vui vẻ và hiểu nhau.

Sau đó, tôi đưa anh đi gặp nhóm bạn chơi chung, các anh chị em đang sinh sống làm việc ở Bình Dương. Ai cũng nhận xét anh được, biết trước biết sau, hiền lành.

Anh cũng đưa tôi đi gặp nhóm bạn anh. Nhóm bạn của anh gồm 9 người, ai cũng hòa đồng, thích cách nói chuyện của tôi.

Ngày 20/10, anh đến tặng hoa, quà, chở tôi đi ăn uống, đi hát karaoke. Điểm dừng chân cuối cùng của hai đứa là một khách sạn. Đêm đó, chúng tôi ân ái 3 lần. Cả ba lần anh đều dùng điện thoại quay lại. Anh nói để làm kỷ niệm và để tôi không bỏ anh. Tôi nghĩ anh nói vậy là yêu và xác định sẽ đến với mình nên đồng ý.

Sau đó, chúng tôi tiếp tục đi khách sạn. Lần nào anh cũng quay lại. Tôi thì không mảy may nghĩ gì.

Lần cuối cùng, anh đưa tôi vào khách sạn, khi hai đứa quan hệ xong, anh buộc tôi phải đưa 100 triệu, nói đó là các khoản phí đã bỏ ra để chiêu đãi, đưa tôi đi ăn uống, ngủ nghỉ. Rồi anh dọa, nếu tôi không đưa sẽ tung các clip hai đứa ân ái lên mạng, nói cho tất cả mọi người biết tôi là đứa con gái hư đốn.

Tôi vẫn chưa đưa tiền cho anh, nhưng đang rất lo sợ và hối hận vì trao tình yêu nhầm người. Bây giờ, tôi nên làm gì để không bị anh ta đe dọa, không đưa các clip kia lên mạng và được an toàn. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.