Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Hồ Ngọc Hà và Phương Linh gây chú ý bởi lời chúc ám chỉ chuyện sắp kết hôn?

Hai nữ ca sĩ có đường tình lận đận bất ngờ gửi lời chúc hạnh phúc đến đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Vô tình họ để lộ chuyện hôn nhân qua lời chúc này.


Trên trang cá nhân, Phương Linh gửi lời thương chúc đến đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Phương Linh viết: "Đông Nhi ơi! Em là cô dâu mãn nguyện nhất thế gian. "Một thập kỉ yêu đến cưới" của 2 em Đông Nhi Ông Cao Thắng!

Nhân dịp vui đặc biệt này chị cũng chọn cho mình 1 chiếc đầm đủ lịch sự và phù hợp cho buổi lễ hôm nay, ý tứ hơn cả - chiếc đầm này cũng đã tròn 10 năm tuổi - loay hoay thử và may quá vẫn vừa in.

Chị cũng mong ước có được tình yêu đẹp tròn đầy như 2 em! Bởi tình yêu là thứ xứng đáng để hy sinh và nguyện cầu! Nhưng chắc chị không đủ kiên nhẫn cho hành trình 10 năm đơm hoa kết trái đẹp như vậy được đâu, vì chị đang vội lắm 10 tháng thôi, tuổi này, tầm này rồi thì... Chị thương chúc 2 em hạnh phúc vẹn toàn. Cùng nhau san sẻ yêu thương đến hết đời".

 Lời chúc của Phương Linh.

Đã lâu mới xuất hiện trở lại, Phương Linh gây bất ngờ với lời chúc ám chỉ chuyện tình yêu của cô. Từ "vội lắm" của Phương Linh còn khiến nhiều người tin rằng nữ ca sĩ Sao Mai điểm hẹn sắp lấy chồng.

Ngoài Phương Linh, Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng chúc mừng đám cưới của đàn em. Cô viết: "Lỡ cuộc hẹn với hai em, rất rất tiếc. Chị vốn dĩ là người chẳng tin lắm vào sự trói buộc.

Ấy thế mà, nhìn hình ảnh của hai em đã cho chị hiểu thêm rằng dài lâu hay không không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là Đúng Người. Hai đứa truyền cảm hứng cho những kẻ luôn sợ hãi và chạy trốn hôn nhân như bọn chị.

Chờ xem tiệc cưới tối nay em hạnh phúc tột cùng và quậy banh thế nào để chích cho chị một mũi "tiến" nhé. Chúc 2 em thật rạng rỡ và hạnh phúc mãi mãi".

 Lời chúc của Hồ Ngọc Hà.

Qua màn chúc phúc này, Hồ Ngọc Hà tiếp tục bị réo tên vì đoạn cuối. Fan của nữ ca sĩ sinh năm 1984 mong mỏi cô sẽ có một bến đỗ bình yên trong thời gian tới.

Được biết, Hồ Ngọc Hà, Phương Linh là 2 trong 500 khách được mời đến dự hôn lễ hoành tráng trên biển Phú Quốc diễn ra vào tối 9/11 của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng.