Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Phi Nhung bật mí về thân phận con lai, khẳng định Mạnh Quỳnh không phải là cha của con gái

Sau nhiều năm giấu kín về cuộc sống riêng tư, ca sĩ Phi Nhung khiến không ít người ngỡ ngàng khi bất ngờ công khai hình ảnh con gái ruột tên là Wendy đã 20 tuổi sống ở Mỹ. Tuy nhiên, danh tính của cha cô bé là ai vẫn không được chị chia sẻ.

Từ trước đến nay, ca sĩ Phi Nhung vẫn được hiểu là người không có con ruột, không có gia đình riêng. Chị có nhiều con nhưng tất cả đều là con nuôi. Thế nên, chuyện chị có con gái ruột khiến nhiều người bất ngờ và cũng vô cùng thích thú.

 Phi Nhung và con gái của mình.

Chia sẻ với PV, Phi Nhung cho hay: "Nhung có con gái ruột là Wendy, bé đã tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ. Sang năm, Wendy sẽ chính thức trở thành thạc sĩ Y khoa. Để chờ đến ngày này, Phi Nhung chia sẻ rằng, chị đã cực khổ, âm thầm chịu đựng cuộc sống độc thân để dành tiền nuôi con ăn học".

Nói về lý do giấu kín bao nhiêu năm qua, Phi Nhung tâm sự rằng, đó là vì nguyện vọng của con gái "muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường".

Chính vì vậy mà chị tôn trọng lựa chọn của con, dù để thực hiện được lời hứa ấy, chị phải đánh đổi bằng những thị phi, đồn đoán về giới tính, rồi "chắc là không có khả năng sinh con nên mới nhận nhiều con nuôi như thế"...

Trước thông tin cho rằng, ca sĩ Mạnh Quỳnh chính là cha đẻ của con gái chị, Phi Nhung khẳng định: "Cha đẻ của Wendy không phải Mạnh Quỳnh, giữa tôi và nam ca sĩ chỉ là mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp thân thiết, như là tri kỷ. Còn cha của Wendy là một người đàn ông khác".

 Phi Nhung khẳng định, Mạnh Quỳnh không phải là cha của con gái.


Người quản lý của Phi Nhung cũng cho biết: "Cha của bé là người Việt Nam và vẫn dành sự quan tâm của một người cha cho con. Phi Nhung luôn nói với con rằng, mẹ không có cơ hội có được cha và được cha quan tâm nhưng con thì phải có. Và bao nhiêu năm qua, tuy không ở cùng nhau nhưng chưa bao giờ cô bé bị thiếu thốn tình cảm của cha mẹ.

Còn về chu cấp kinh tế thì Phi Nhung chưa bao giờ cần đến điều đó vì cô ấy đủ sức để lo cho con gái. Tôi chỉ có thể nói được chừng ấy thôi và đây là lần đầu tiên tôi đồng ý chia sẻ với phóng viên".

Ca sĩ Phi Nhung từng có một tuổi thơ buồn và thấm thía nhiều nỗi tủi hờn khi có xuất thân là con lai. Mẹ Phi Nhung là người Pleiku, khi sinh con thì cũng là lúc người lính Mỹ ấy bỏ đi biệt tích.

Từ bé cho đến tận bây giờ, Phi Nhung vẫn chưa biết cha mình là ai. Không có cha, đến năm 11 tuổi thì nữ ca sĩ cũng mất luôn cả mẹ, phải sống với dượng và chăm sóc 5 đứa em cùng mẹ khác cha. Gánh nặng gia đình khiến Phi Nhung phải nghỉ học từ sớm để chăm sóc các em như một người mẹ.

 Phi Nhung là con lai, chưa từng gặp cha nên cô đồng cảm với những số phận mồ côi.

"Phận con lai khi đó cay đắng lắm, chịu không biết bao nhiêu khổ cực nên Phi Nhung luôn đồng cảm với những đứa trẻ không cha không mẹ. Bao nhiêu năm qua, là ca sĩ nổi tiếng ở hải ngoại và trong nước nhưng ca sĩ "Em đi trên cỏ non" dường như sống ngoài showbiz" - Quản lý của Phi Nhung tâm sự.

Không scandal, không chiêu trò và phát ngôn gây sốc để nổi tiếng, Phi Nhung làm nên sự nổi tiếng cho riêng mình bằng những giá trị thực chất và đầy nhân văn khi mỗi năm lại thu nhận thêm vài em nhỏ mồ côi, không nơi nương tựa. Toàn bộ số tiền đi hát, chị chăm chút cho ngôi chùa Lạc Pháp (Bình Phước) làm chốn nương tựa cho các mảnh đời bất hạnh.

Luôn đứng ngoài thị phi showbiz nên đời sống riêng của Phi Nhung cũng được phủ một "bức rèm" đầy bí mật. Bao năm qua, người ta chỉ biết Phi Nhung có "người tình" là ca sĩ Mạnh Quỳnh ở trên sân khấu. Nhưng bạn bè trong giới thì không lạ chuyện chị có không ít người theo đuổi.

Là ca sĩ có gương mặt tây, giọng hát cao vút trong trẻo nên Phi Nhung được không ít người hâm mộ, theo đuổi. Có cả đại gia luôn có mặt ở bất cứ nơi đâu có Phi Nhung diễn, nhưng vốn là người tự lập, Phi Nhung “khá sợ” đại gia. Chị bảo, "ở đời chẳng ai cho không ai thứ gì. Họ cho mình cái này, ngược lại họ đòi mình thứ khác. Tôi không muốn mình trở thành con rối trong tay của những người lắm tiền nhiều của”.