Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tuấn Hưng bất ngờ xuất hiện trong liveshow Quang Hà

HÀ NỘI - Ca sĩ Tuấn Hưng là ẩn số đặc biệt, xuất hiện ở cuối đêm liveshow 'Đứng lên' hôm 8/11 của Quang Hà, cùng chủ nhân song ca 'Ngỡ'.

Từ đầu chương trình, MC Anh Quân giới thiệu về sự góp mặt của hai diva Thanh Lam, Hồng Nhung và úp mở về vị khách đặc biệt sẽ lên hát vào phút chót. Quang Hà cùng những người bạn thân thiết lần lượt thể hiện loạt ca khúc gắn liền tên tuổi như Trăm năm không quên, Cho em một ngày (song ca Thanh Lam, Hồng Nhung), Mưa hồng (song ca Thanh Lam)... Gần 23h, ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ xuất hiện, cùng Quang Hà thể hiện bài hát Ngỡ.

Trước khán giả, Tuấn Hưng xúc động chia sẻ lý do tham gia liveshow Đứng lên của Quang Hà. "Vụ cháy khiến Quang Hà mất đi tất cả tâm huyết cũng như sự chuẩn bị cho đêm nhạc. Cách đây tròn một năm, tôi cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Hai anh em, mỗi người một nguyên nhân khác nhau nhưng cùng buồn vì ước mơ nghệ thuật của mình gặp trắc trở. Tuy nhiên với sự động viên từ khán giả, nghệ sĩ chúng tôi luôn cố gắng vượt qua chính mình, vượt qua khó khăn để tiếp tục quay trở lại công việc và cuộc sống...", anh nói.

 Quang Hà (trái) và Tuấn Hưng.

Màn biểu diễn nhạc phẩm Lời của gió thú vị hơn khi có sự tham gia ngẫu hứng của Bằng Kiều. Nam ca sĩ ngồi ở hàng ghế khán giả ủng hộ đàn em nhưng được Hồng Nhung, Quang Hà xuống tận nơi mời góp giọng. Giọng ca hải ngoại tâm sự thời mới đi hát, cát-xê của anh thấp hơn đàn em. Trước khi thành danh với vai trò ca sĩ solo, Bằng Kiều có thời gian hoạt động trong tư cách thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu.

Hai đàn chị của Quang Hà trong đêm 8/11, Thanh Lam và Hồng Nhung, phô diễn vẻ đẹp cùng giọng hát không tuổi. Hồng Nhung lên những nốt cao thuần thục còn Thanh Lam vẫn dữ dội trong từng ca khúc. Khi hát chung, Quang Hà quỳ gối hay ôm eo đàn chị, ánh mắt toát lên sự say đắm và ngưỡng mộ.

Đứng lên là liveshow thứ 5 của Quang Hà kể từ sau sự cố cháy Cung Văn hoá Hữu nghị Hà Nội. Đêm nhạc này anh làm để "đền" khán giả, cũng là lời chào trước khi anh tạm nghỉ để hồi sức sau một tháng làm việc cật lực. Quang Hà thay nhiều trang phục, hát sung hàng chục ca khúc bên vũ đoàn và dàn bè. Cuối chương trình, khán giả vẫn nán lại xin chụp ảnh với thần tượng.