Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Thái Lan dùng “doping” trước đại chiến với tuyển Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022

Đội tuyển Thái Lan được LĐBĐ nước này (FAT) treo thưởng 263.000 USD cho chiến thắng trước Malaysia ngày 14/11 tới. Phần thưởng có thể cao hơn ở trận đấu với đội bóng của ông Park Hang Seo 5 ngày sau đó.

 Thái Lan đang "lột xác" dưới sự dẫn dắt của HLV Akira Nishino.

Tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022, đội tuyển Thái Lan đang chiếm vị trí nhất bảng G với 7 điểm, bằng điểm số của Việt Nam nhưng hơn chỉ số phụ. Chiến thắng ấn tượng nhất của Thái Lan mới đây là việc đánh bại UAE 2-1, qua đó giúp họ vươn lên chiếm vị trí nhất bảng G.

Ngày 14/11 tới, Thái Lan sẽ làm khách trước Malaysia và nếu thắng, “Voi chiến” sẽ nhiều cơ hội duy trì lợi thế trong cuộc đua ngôi số 1 với Việt Nam và UAE. Dù được đánh giá cao hơn, thách thức với Thái Lan được dự báo sẽ không hề nhỏ. Với việc mới được 3 điểm, Malaysia buộc phải thắng trong cuộc đối đầu này.

 Sức mạnh của đội tuyển Thái Lan sẽ tăng lên với sự trở lại của tiền vệ Chanathip Songkrasin.

Để động viên tinh thần thầy trò HLV Akira Nishino, LĐBĐ Thái Lan (FAT) mới đây đã treo thưởng 263.000 USD cho đội tuyển Thái Lan nếu đánh bại Malaysia. Tờ Siamsport của Thái Lan cho biết, phần thưởng cho đội tuyển Thái Lan ở trận đấu với Việt Nam ngày 19/11 thậm chí còn cao hơn. Ở trận lượt đi tại Bangkok, dù có thế trận tốt hơn nhưng Thái Lan vẫn để đội tuyển Việt Nam cầm hoà 0-0.

Ở đợt hội quân tháng 11 này, đội tuyển Thái Lan sẽ đón sự trở lại của ngôi sao số 1, tiền vệ Chanathip SOngkrasin. Cầu thủ đang khoác áo Consadole Sapporo ở giải VĐQG Nhật Bản, J-League chính là “hạt nhân” ở hàng tiền vệ tuyển Thái. Sức mạnh của “Voi chiến” hứa hẹn sẽ tăng lên đáng kể với sự trở lại của Chanathip.