Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Đi cùng người yêu đến buổi họp lớp, không ngờ em bị bạn bè anh chê bai thẳng mặt, đã ức rồi mà phản ứng của bạn trai càng khiến em thêm nhục

Chỉ vì có người yêu đẹp trai mà nhiều lần em phải nghe những lời khiếm nhã của mọi người xung quanh...

Từ khi vào công ty làm việc em bị hớp hồn bởi vẻ ngoài điển trai và cách nói chuyện khéo léo của Dũng. Em đã thầm thương trộm nhớ anh suốt một thời gian dài nhưng không dám thổ lộ tình cảm, em tự ti vì ngoại hình của mình.

Trong một lần đi công tác, em bất ngờ nhận được lời tỏ tình của Dũng, thật sự em rất hạnh phúc và trân trọng tình cảm này của anh. Thì ra Dũng cũng đã thích và yêu thương em từ lâu. Chúng em chính thức yêu nhau đã được nửa năm.

Em luôn hãnh diện với bạn bè và mọi người khi có người yêu đẹp trai và tình cảm như Dũng. Nhưng mỗi lần đi với bạn trai em lại được nghe những lời nói vô duyên của một số người, họ nói: "Nhìn mày bình thường mà lại yêu được anh chàng đẹp trai như diễn viên, lo mà ăn diện để xứng với người yêu". Em đã tỏ ra khó chịu với những câu khen kiểu này.

Tuần trước Dũng rủ em tham gia buổi họp lớp của anh. Em đã ngại không muốn đi nhưng Dũng nói muốn giới thiệu em với bạn bè. Đến buổi họp lớp cùng người yêu mà em không thể tươi cười, vui vẻ lúc nào. Bạn bè anh ai cũng ngó ngiêng, rồi bàn tán về em. Có người còn thì thầm vào tai nói em may mắn khi yêu được Dũng, bởi những cô gái trước đây anh quen toàn là "hot girl".

 Mấy cô bạn của người yêu đã chê bai, nói xấu em. (Ảnh minh họa)

Chẳng biết vô tình hay cố ý mà người yêu cũ của Dũng lại ngồi ăn cùng bàn với bọn em. Nhìn cách chị ta hỏi han, quan tâm thì em biết chị ấy vẫn dành nhiều tình cảm cho anh. Thực tình nhìn vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của chị ấy em có cảm giác tự ti hơn về ngoại hình của mình.

Bước vào nhà vệ sinh em nghe tiếng mấy chị bạn cùng lớp của Dũng nói: "Con bé đấy vừa lùn vừa xấu, không hiểu thằng Dũng yêu nó điểm gì. Chắc gì thằng Dũng đã yêu nó thật lòng". Thấy vậy em bước vào bên trong và bảo: "Các chị vô duyên quá, trước khi chê người khác thì nên xem lại mình đi". Chỉ vậy thôi mà mấy người đó lớn tiếng nói em ghê gớm, hỗn láo.

Thấy to tiếng Dũng chạy ra, em cứ nghĩ người yêu sẽ đứng ra bênh vực mình, ngờ đâu anh ấy lại quát nạt và bắt em xin lỗi họ. Em thấy mình chẳng nói gì sai nên quyết không mở lời. Trước khi rời khỏi bữa tiệc em nghe thấy rất nhiều lời xì xào, bàn tán của mọi người.

Đã một tuần lễ trôi qua mà Dũng không liên lạc hay nói chuyện với em. Đến công ty anh cũng tỏ thái độ không quen biết. Đã mấy lần em định chủ động nhắn tin, gọi điện xin lỗi bạn trai nhưng em lại thôi. Em phân vân không biết Dũng có thực sự yêu thương em như lời anh đã nói? Lúc này em rất rối bời, mọi người cho em lời khuyên.

([email protected])

Tác giả: N.K.T.A

Nguồn tin: Báo Tổ quốc