Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


10 lỗi giao dịch quyền chọn nhị phân phổ biến mà bạn cần tránh

Giao dịch quyền chọn nhị phân là một hình thức đầu tư phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, có một sự thật là 90% các nhà giao dịch đều bị mất tiền và họ đều mắc phải các lỗi phổ biến. Dưới đây là danh sách các lỗi mà bạn cần tránh nếu muốn thành công với hình thức đầu tư này.

 

1. Thiếu nghiên cứu

Cách thức giao dịch quyền chọn nhị phân rất đơn giản. Bạn chỉ cần click vào hai nút dự đoán xu hướng giá tăng hay giảm. Chính vì thế mà nhiều người chơi tham gia theo kiểu hên xui và kỳ vọng vào may mắn thay vì nghiên cứu sâu về tài sản giao dịch. Đó là lý do khiến nhiều người mất tiền. Vì thế nếu muốn chiến thắng, bạn phải có kế hoạch nghiên cứu cụ thể và chiến lược đúng đắn. Hãy sử dụng các nền tảng miễn phí trước ví dụ như sàn giao dịch IQ Option hỗ trợ tài khoản demo trước khi chính thức nạp tiền vào tài khoản.

2. Đầu tư số tiền nhiều hơn số tiền mà bạn có thể chấp nhận mất

Bạn chỉ nên đầu tư với số tiền mà bạn có there chấp nhận mất mà nó không ảnh hưởng đến các chi phí thiết yếu khác. Đừng bỏ hết tiền vào đầu tư bởi nếu thua, nó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng lên cuộc sống của bạn.

3. Tin tưởng vào các phần mềm giao dịch vô điều kiện

Có rất nhiều người trên internet tự xưng là chuyên gia và khuyên bạn nên đầu tư vào các chương trình đào tạo hoặc bot tự động giao dịch với lợi nhuận chiến thắng 99-100%. Điều này là hoàn toàn phi lý. Mục tiêu duy nhất của họ là kiếm tiền từ bạn chứ không phải từ việc giao dịch. Chính vì thế bạn cần phải hết sức tỉnh táo.

4. Mất bình tĩnh khi giao dịch

Giao dịch quyền chọn nhị phân thường diễn ra trong một thời gian ngắn vì thế rất nhiều người dễ bị luống cuống hay cảm xúc chi phối và không thể giữ được sự bình tĩnh trong khi giao dịch. Chính vì thế khả năng thua lỗ sẽ càng cao. Giống như bất cứ vấn đề nào khác, bạn cần phải kiểm soát tốt cảm xúc và duy trì được sự tỉnh táo và minh mẫn, bạn mới có khả năng đưa ra được các quyết định đúng đắn.

5. Kỳ vọng không thực tế

Bạn có thể đọc được vô số quảng cáo về hình thức kiếm tiền nhanh bằng quyền chọn nhị phân. Chính vì thế rất nhiều người tham gia với kỳ vọng là đăng ký ngay hôm nay và trở thành triệu phú vào ngày mai. Chính vì tham vọng làm giàu nhanh chóng khiến cho những người chơi thiếu kinh nghiệm đánh mất tiền càng nhanh Hãy nhớ rằng dục tốc bất đạt và không có cái gì đến một cách dễ dàng cả. Bạn hãy đặt mục tiêu bắt đầu từ những cái nhỏ và thực tế.

IQ Option là một trong những sàn giao dịch uy tín nhất trên thị trường quyền chọn nhị phân hiện nay và có các chương trình đào tạo kiến thức hoàn toàn miễn phí giúp bạn có thể tránh được các sai lầm và tăng khả năng giao dịch thành công hơn. Bạn có thể tìm hiểu ngay tại link https://iqoptionotzivy.com/vi/iq-option-vietnam.