Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


OnlyC bị khán giả đòi đánh khi đi lưu diễn ở Mỹ

OnlyC và Karik bị khán giả chửi bới, đòi đánh đập vì không chịu chụp hình chung.

 OnlyC và rapper Karik

Câu chuyện sao Việt bị khán giả mắng chửi vì không chịu chụp hình chung vốn không xa lạ. Thế nhưng mới đây, OnlyC và Karik không những bị mắng chửi mà còn bị dọa đánh đập vì từ chối chụp ảnh cùng khán giả.

Cụ thể theo chia sẻ của OnlyC trên trang cá nhân, anh gặp trường hợp này trong chuyến lưu diễn tại Mỹ với Karik. Trước khi diễn ra show cuối cùng tại Houston, cả anh và Karik đều không còn đủ sức đứng vững vì quá mệt do không ngủ được vì trái múi giờ và phải bay liên tục. Cả hai được anh em bạn bè giúp đỡ và chăm sóc để có thể biểu diễn thành công.

Thế nhưng sau khi show diễn kết thúc, cả hai gần như đổ gục xuống sàn phía sau sân khấu. Lúc này, rất đông khán giả muốn chụp hình lưu niệm nhưng phía ban tổ chức đã cố ngăn cản để nghệ sĩ nghỉ ngơi. Cũng vì quá mệt nên OnlyC và Karik chỉ chụp hình chung được với vài người. Có một người đàn ông lớn tuổi sau đó đã dẫn bạn bè đến vào bên trong phòng của nghệ sĩ xin chụp hình, nhưng bị ban tổ chức từ chối.

 

"Anh ta lao lên chửi rủa bạn mình, đòi đánh đập rồi chỉ sang hai chúng tôi chửi luôn. Nhưng lúc đó, anh em tôi và Karik đều không còn sức để nói chuyện và đành để các bạn tôi và nhân viên an ninh giải quyết. Tôi nghe được những lời không hay và bản thân cảm thấy vô cùng buồn vì những lời lẽ đó. Sau này, tôi mới được bạn tôi kể lại, anh ấy là dân anh chị ở Mỹ và may mắn là hôm đó anh ấy không đi cùng xã đoàn của anh, chứ nếu không cả bạn tôi bên BTC và cả tôi, Karik chắc chắn là ôm đầu máu", OnlyC kể lại.

Nam ca sĩ gửi lời xin lỗi và mong khán giả hiểu rằng, việc chụp hình nên cần được sự đồng ý của các bên. Mỗi người nên hành xử văn minh và có lịch sự tối thiểu thì mọi sự sẽ được hanh thông. Bản thân anh từng nhiều lần bị chụp lén, quay lén nên vô cùng bức xúc nên có thể ở một góc chụp nào đó sẽ gây ra sự hiểu lầm với những người không rõ sự việc. "Sự bức xúc đó đôi khi sẽ dẫn đến hành động không được chỉn chu, nên mong mọi người hãy có cái nhìn cảm thông với anh chị em nghệ sỹ chúng tôi", giọng ca của "Yêu là tha thu" nhấn mạnh.

Tác giảHiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông