Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang Seo đến hết tháng 1/2020

Theo thông tin của Saostar, bầu Đức sẽ tiếp tục trả lương cho HLV Park Hang Seo đến hết tháng 1 năm 2020.

Trả lời Saostar vào trưa 7/11, lãnh đạo VFF cho biết HLV Park Hang Seo vẫn nhận mức lương cũ cho đến khi chấm dứt hợp đồng có thời hạn 2 năm. Sau đó, ông Park mới bắt đầu lãnh lương ở hợp đồng có thời hạn 3 năm vừa ký vào sáng nay tại trụ sở VFF.

Hợp đồng cũ của HLV Park Hang Seo có thời hạn 2 năm, kết thúc vào ngày cuối cùng của tháng 1 năm 2020. Điều đó cũng đồng nghĩa ông Park tiếp tục nhận lương từ số tiền vào khoản 700 triệu đồng hằng tháng của bầu Đức chuyển cho VFF. Mức lương hiện tại của HLV Park Hang Seo là 20 nghìn USD (ngoài ra bầu Đức còn trả tiền thuế thu nhập cá nhân cho HLV Park).

 Bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang Seo đến hết tháng 1 năm 2020.

Theo đó, bầu Đức sẽ chi tổng cộng gần 3 tỷ đồng cho 4 tháng tiền lương còn lại của HLV Park Hang Seo (tháng 10, 11, 12 năm 2019 và tháng 1 năm 2020). Cụ thể, HAGL chuyển tiền cho VFF trước ngày 10 hằng tháng, sau đó VFF có trách nhiệm trả lương cho HLV Park Hang Seo.

Câu chuyện trả lương cho HLV Park Hang Seo là phi lợi nhuận, tức bầu Đức và CLB HAGL không đòi hỏi bất cứ quyền lợi nào. Bầu Đức trả lương cho HLV Park Hang Seo với lý do VFF thời điểm đó thiếu tiền, còn bầu Đức trong tư thế phó chủ tịch nên hiểu được sự việc. Bầu Đức muốn chốt nhanh để có HLV Park Hang Seo nên sẵn sàng bỏ tiền túi để lo cho VFF.

Tại buổi họp báo ký hợp đồng của HLV Park Hang Seo, lãnh đạo VFF cũng xác nhận rất rõ ràng: “Về lương cho HLV Park Hang Seo, thời gian qua VFF đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn của phó chủ tịch VFF vào thời điểm đó là ông Đoàn Nguyên Đức.

VFF đánh giá cao công sức, đóng góp của ông Đức cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam nhất là ĐTQG. Đây là điều kiện để bóng đá Việt Nam có thành công trong thời gian qua và VFF rất cảm kích về điều đó”.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo nói: “Tôi lại nhớ tới giây phút này hai năm trước. Lần đầu tiên tôi gặp ông Đoàn Nguyên Đức. Ông là người đã kết nối nhân duyên cho tôi, có tình yêu bóng đá và tâm huyết rất lớn. Tôi luôn luôn cảm ơn ông ấy”.

Theo đó, HLV Park Hang Seo có mức lương mới dự kiến hơn gấp đôi so với con số cũ. Ông Park có mức lương vào khoản 50 nghìn USD sau thuế. Đây là số tiền đúng với tài năng và sự cống hiến của nhà cầm quân người Hàn Quốc.