Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Clip: Bế cháu chạy vụt sang đường, bà bị xe máy húc, ngã văng xuống đất

Theo dõi tình huống, nhiều người thực sự lo lắng cho tình trạng sức khỏe của hai bà cháu cũng như người phụ nữ chạy xe máy.

Toàn bộ quá trình diễn ra vụ va chạm xảy ra vào khoảng 8h30 sáng ngày hôm qua (6/11) đã được camera hành trình của ô tô đỗ bên đường ghi lại được. Trong clip, một người bà bế theo cháu nhỏ sang đường.

Người bà đi rất từ tốn, quan sát, nhưng khi đi tới giữa đường thì bà bỗng vụt chạy khiến người phụ nữ chạy xe máy bất ngờ. Do không kịp xử lý tình huống, người này đã tông trúng 2 bà cháu rồi đâm thẳng vào gốc cây ven đường, dừng lại.

Vụ tai nạn diễn ra rất nhanh, chỉ trong vài giây đã khiến người chứng kiến hoảng sợ. Người ta không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của 2 bà cháu cũng như người phụ nữ đi xe máy.

Tình huống giao thông này là lời nhắc nhở mạnh mẽ tới tất cả mọi người khi sang đường: Hãy sang đường đúng nơi quy định, khi sang đường hãy chú ý đèn tín hiệu, chú ý quan sát.

[presscloud]http://media.nghean24h.vn/video/2019/11/07/Clip__B____ch__u_ch___y_v___t_sang________ng__b___b____xe_m__y_h__c__ng___v__ng_xu___ng______t.mp4[/presscloud]

Tác giả: Quân Anh

Nguồn tin: Báo Tổ quốc