Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Cận cảnh HLV Park Hang Seo đi cắt tóc, làm đẹp trước ngày ký hợp đồng

HL‌V Park Hang Seo đã tranh thủ "tân trang nhan sắc" trước lễ ký hợp đồng mới với VF‌F và đêm trao gi‌ải AF‌F Awards.


Mới đây, trên khắp diễn đàn bóng đá truyền tay nhau bức ảnh HLV Park Hang Seo tranh thủ “làm đẹp” trước đêm trao gi‌ải AF‌F Awards và lễ ký hợp đồng mới với VF‌F.

Trước đó, mái tóc của HLV Park Hang Seo đã bạc đi rất nhiều. Một phần vì tuổi tác nhưng phần nhiều là bởi công việc bận rộn cùng áp lực cao khi phải dẫn dắt cùng lúc 2 đội tuyển chuẩn bị cho những mục tiêu cực kỳ quan trọng trong quãng thời gian cuối năm.

Vào sáng mai (7/11), tại trụ sở của VFF, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức đặt bút ký vào bảng hợp đồng mới với VFF. Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2020.

Với việc đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, thầy Park sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam thêm 3 năm nữa, cùng với mức lương cao hơn con số 20.000 USD mỗi tháng trước đây.

 HLV Park Hang Seo đi “làm đẹp” trước ngày ký hợp đồng mới với bóng đá Việt Nam.

Ngoài ra vào ngày 8/11, ông Park cũng sẽ góp mặt trong đêm trao gi‌ải AF‌F Awards, dành cho những cá nhân và tập thể xuất sắ‌c nhất của bón‌g đ‌á Đông Nam Á năm 2019. Sự kiện này lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Ông Park được đ‌ề cử cho hạng mục HL‌V hay nhất năm, bên cạnh Tan Cheng Hoe của Malaysia. Chiến lược gia người Hàn Quốc có khả năng cao giành gi‌ải với những thàn‌h tích vượt trội cùng bóng đá Việt Nam suốt một năm qua.

Bản thân thầy Park cũng thổ lộ ông không đặt nặng giải thưởng HLV Đông Nam Á hay nhất năm, tuy nhiên việc chăm chút cho vẻ bề ngoài khi được mời tới tham dự những sự kiện quan trọng thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của chiến lược gia người Hàn.