Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mâu thuẫn trên bàn nhậu, nam thanh niên bị bắn chết trong đêm

Trong lúc nhậu, giữa hai thanh niên xảy ra cự cãi, thách thức. Một người đã điện thoại cho nhóm bạn đến “cứu viện”, dùng súng bắn chết người kia.

 Nơi xảy ra án mạng

Ngày 6/11, các cơ quan chức năng TP. Bảo Lộc và tỉnh Lâm Đồng tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại quán nhậu P.Y (160 đường Bùi Thị Xuân, Phường 1, TP. Bảo Lộc).

Thông tin ban đầu, đêm mồng 5/11, một nhóm thanh niên đến ăn nhậu tại quán P.Y. Đến khuya hôm đó thì giữa anh Bùi Quốc Quý (29 tuổi, trú Thôn 2, xã Đại Lào, TP. Bảo Lộc) và một nam thanh niên trong bàn nhậu xảy ra cự cãi, thách thức.

Nam thanh niên này đã gọi điện thoại cho bạn đến “cứu viện”. Chừng mươi phút sau, một nhóm thanh niên mang theo hung khí, đi trên 2 ô tô đến quán P.Y truy sát anh Huy. Nạn nhân bỏ chạy nhưng bị trúng đạn, gục xuống lề đường. Những thanh niên còn lại trong quán bỏ chạy thục mạng. các đối tượng gây án cũng bỏ trốn ngay sau đó.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa II Bảo Lộc Lâm Đồng, anh Quý tử vong trước khi nhập viện với vết thương xuyên qua thành tim.  

Nhận được tin báo có án mạng, Công an TP. Bảo Lộc đã khoanh vùng bảo vệ hiện trường chờ cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng xuống phối hợp khám nghiệm để điều tra nguyên nhân cái chết của anh Bùi Quốc Quý.

Công an TP.Bảo Lộc đang truy bắt các đối tượng gây án.