Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Tài tử 69 tuổi bị chỉ trích vì lộ ảnh tình tứ với gái trẻ

Tài tử Lý Long Cơ vấp phải chỉ trích khi loạt ảnh tình tứ bên gái trẻ được công bố. Dù vậy, ông phủ nhận và khẳng định cả 2 chỉ là bạn bè bình thường.

Ngày 5/11, nam diễn viên gạo cội Lý Long Cơ bị bắt gặp tay trong tay tình tứ với một cô gái trẻ khi xuất hiện trên đường phố.

Theo đó, cả hai có nhiều cử chỉ thân mật giữa nơi đông người. Cô gái trẻ tầm hơn 20 tuổi thậm chí đặt tay lên đùi và cúi gần thì thầm với nam diễn viên. Sohu cho hay, dù phát hiện ống kính nhưng cả hai vẫn tỏ ra thoải mái, không có dấu hiệu né tránh.

 Tài tử gạo cội bị bắt gặp có hành động tình tứ với cô gái trẻ.

Thông tin được đăng tải khiến dư luận bàn tán xôn xao bởi lẽ Lý Long Cơ đã kết hôn từ nhiều năm nay. Không ít ý kiến chê trách nam diễn viên vì hành động không đứng đắn khi cặp kè người đáng tuổi con cháu.

Đứng trước làn sóng chỉ trích, Lý Long Cơ phủ nhận mối quan hệ tình cảm như dư luận đồn đoán. Ông cho rằng giữa mình và cô gái chỉ là bạn bè đơn thuần.

“Chúng tôi không có bất cứ mối quan hệ nào không đứng đắn như mọi người vẫn suy đoán. Cô ấy bảo rằng muốn đi dạo vòng quanh thành phố, nên tôi đồng ý và dẫn cô ấy đến gặp bạn bè của mình", Lý Long Cơ chia sẻ.

Trước câu hỏi từ phóng viên về việc vợ phản ứng ra sao về thông tin này? Tài tử 69 tuổi cho hay bà xã đã biết thông tin qua người quen. Tuy nhiên, bà rất thông cảm vì tính chất nghề nghiệp và tin vào sự chung thủy của chồng.

 Lý Long Cơ nổi tiếng với cuộc hôn nhân gương mẫu bên cạnh người vợ kém ông 27 tuổi.

Lý Long Cơ sinh năm 1950, ông được biết đến là một trong những diễn viên gạo cội của màn ảnh nhỏ Hong Kong. Tên tuổi của ông gắn liền với loạt vai phụ về người ông, người cha trong các tác phẩm truyền hình kinh điển như: Ỷ thiên đồ long ký, Tây du ký, Bằng chứng thép, Cung tâm kế 2...

Về đời tư, Lý Long Cơ từng tái hôn với người vợ kém ông 27 tuổi. Nam diễn viên từng gây chú ý khi chia phần lớn tài sản sang tên vợ cùng nhiều bất động sản khác cho bà đứng tên.

Tác giả: Tuấn Chiêu

Nguồn tin: Báo Vietnamnet