Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Công nghệ và ứng dụng trên smartphone của Samsung vừa ra mắt có gì mới?

Sau gần 2 tháng ra mắt tại thị trường quốc tế, mới đây (1/11), Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc Galaxy M30s tại thị trường Việt Nam.

Samsung vừa công bố bán ra thị trường Việt Nam chiếc smartphone pin "trâu nhất" của hãng ở thời điểm hiện nay. Đó là chiếc Galaxy M30s với dung lượng pin lên đến 6,000 mAh cùng với bộ vi xử lý mạnh mẽ, và bộ ba camera đỉnh cao giúp người dùng trẻ thỏa sức trải nghiệm xuyên suốt ngày dài.

  Galaxy M30s vẫn mang một ngôn ngữ thiết kế truyền thống của các dòng sản phẩm tầm trung A-series và M-series

Về thiết kế, Galaxy M30s vẫn mang một ngôn ngữ thiết kế truyền thống của các dòng sản phẩm tầm trung A-series và M-series. Người dùng sẽ vẫn có một thiết bị smartphone với màn hình tràn viền ở mặt trước với kiểu thiết kế "giọt nước" được Samsung gọi là Infinity-U. Màn hình này có kích thước 6.4 inch, sử dụng tấm nền Super AMOLED, độ phân giải Full HD+ với tỷ lệ 19.5:9.

Ở mặt lưng, Galaxy M30s sở hữu cụm 3 camera với vị trí đặt đèn flash LED ở ngay bên cạnh thay vì bên dưới như trên chiếc M30 trước đây.

Cụm 3 camera này của Galaxy M30s bao gồm: Cảm biến chính 48MP f/2.0 (trước đó là 13MP f/1.9 trên Galaxy M30), camera góc siêu rộng 8MP f/2.2 (trước đó là 5MP f/2.2) và một camera 5MP đo chiều sâu. Với camera được nâng cấp độ phân giải, Galaxy M30s có thể ghi lại những bức ảnh tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

 Ứng dụng camera của máy cũng được tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh/quay phim khác nhau 

Ứng dụng camera của máy cũng được tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh/quay phim khác nhau như chụp chân dung với Art Bokeh, AR Emoji, quay Super Slowmotion, quay Super Steady… Máy cũng có camera selfie được giữ nguyên độ phân giải 16MP f/2.0.

Hiệu năng của Galaxy M30s cũng được nâng cấp lên con chip Exynos 9611, kèm RAM 4GB và ROM 64GB, có hỗ trợ thẻ nhớ.

Ở thời điểm hiện tại, Galaxy M30s đang được phân phối tại thị trường Việt Nam với 3 tùy chọn màu sắc Đen Huyền Bí, Xanh Lam Ngọc, Trắng Tinh Vân cùng mức giá bán lẻ đề nghị là 6.99 triệu đồng.