Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Làm học sinh lớp 8 mang thai, thầy giáo ở Lào Cai lĩnh án 5 năm 6 tháng tù

Nguyên giáo viên một trường THCS ở Lào Cai vừa bị tuyên 5 năm 6 tháng tù về tội "giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

 Nguyễn Việt Anh trước khi bị bắt

Ngày 31/10, TAND huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) đã tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù đối với bị cáo Nguyễn Việt Anh (sinh năm 1983, trú tại huyện Bảo Thắng), nguyên là giáo viên công tác tại một trường THCS của huyện Bảo Yên về tội "giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Theo nội dung bản án, sau khi phát sinh tình cảm với em H.T.H. (lớp 8, là học sinh bán trú của trường nơi bị cáo này công tác). Khoảng từ đầu tháng 1 đến cuối tháng 4/2019, Nguyễn Việt Anh đã nhiều lần giao cấu với em H.. Sự việc bị phát hiện khi em H. mang thai và gia đình nạn nhân trình báo cơ quan chức năng, điều tra.

Ngoài án phạt tù, Nguyễn Việt Anh còn phải bồi thường gần 40 triệu đồng tiền bồi dưỡng, phục hồi sức khỏe và tổn thất danh dự, nhân phẩm bị xâm hại, bù đắp tổn thất tinh thần do sức khỏe bị xâm phạm cho bị hại.

Được biết vụ án này được TAND huyện Bảo Yên đã tổ chức xét xử kín. Bị cáo Nguyễn Việt Anh dạy môn Toán - Tin. Giáo viên này đã có gia đình, vợ cũng là giáo viên công tác tại huyện Bắc Hà, Lào Cai và có hai con nhỏ.