Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Quả 11m cứu Juventus của Ronaldo bị đưa lên Thượng viện Italia

Quả phạt đền của Ronaldo ở phút 90+6 giúp Juventus thắng Genoa 2-1 hôm giữa tuần, được đưa ra tranh luận về sự 'công tâm' của Serie A, tại Thượng viện Italia.

Theo ESPN, hai thượng nghị nghị sĩ Italia tuyên bố, sẽ đưa ra một cuộc tranh luận tại Thượng viện về sự 'công tâm' của Serie A, sau 2 quả phạt đền gây tranh cãi liên quan đến trận đấu Napoli vs Atalanta và Juventus vs Genoa, tại vòng 10 diễn ra giữa tuần qua.

 Quả phạt đền gây tranh cãi của Ronaldo giúp Juventus thắng sẽ được đưa ra tranh luận tại Thượng viện Italia


Trong trận đấu sớm hôm thứ Tư, Napoli dẫn Atalanta 2-1, Fernando Llorente đã có phản ứng quyết liệt khi bị trọng tài từ chối quả penalty vào cuối trận trước khi các vị khách kiếm được bàn gỡ, kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Ở trận đấu sau đó, Juventus bị Genoa cầm hòa 1-1 cho đến lúc Cristiano Ronaldo kiếm được quả phạt đền và thực hiện thành công ở những giây bù giờ cuối cùng (90+6), mang về 3 điểm cho các nhà đương kim giữ cúp.

Thượng nghị sĩ Gianni Pittella cho hay, sẽ cùng ông Gaetano Quagliariello và các thượng nghị sĩ khác, sẽ đưa vấn đề ra tranh luận tại cuộc họp Thượng viện. Trong bài đăng dài trên trang cá nhân, ông này chỉ trích trọng tài Piero Giacomelli 'đã cướp trắng trợn quả phạt đền' của Napoli và 'hai giờ sau, trong trận đấu Juventus vs Genoa, đội chủ nhà được hưởng quả 11m ít rõ ràng hơn nhiều".

Ông cũng đặt vấn đề tại sao trọng tài Piero Giacomelli từ chối xem VAR trong tình huống ấy. Thượng nghị sĩ Gianni Pittella còn nhắc lại phát biểu của HLV trưởng Napoli - Ancelotti "được coi là một trong những nhà cầm quân tài ba nhất thế giới": 'Tôi cảm thấy thất vọng và bị xúc phạm trong nghề nghiệp của mình".