Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


XS Max giảm giá tiền triệu trước ngày iPhone 11 chính hãng bán ra

iPhone XS Max hàng xách tay qua sử dụng - phiên bản 64 GB - vừa giảm 1,2 triệu đồng xuống còn 17,8 triệu đồng.

iPhone XR, XS và XS Max hàng xách tay qua sử dụng vừa được các cửa hàng điều chỉnh giảm giá. Theo đó, iPhone XR phiên bản 64 GB đang được chào bán với giá 12 triệu đồng, giảm 1,5 triệu đồng.

iPhone XS và XS Max phiên bản 64 GB cũng đồng loạt giảm 1,2 triệu đồng, xuống mức giá lần lượt 14,8 triệu đồng và 17,8 triệu đồng. Giá bán có thể chênh lệch khoảng 500.000 đồng tùy theo màu sắc cũng như chế độ bảo hành của từng cửa hàng.

"Giá bán bộ ba iPhone 11 đã về mức chạm đáy và hiện khó có thể giảm thêm. Các cửa hàng bắt đầu điều chỉnh giá của một số model đời cũ như XR, XS và XS Max để thu hút người dùng, tăng doanh số", ông Hoàng Giang - chủ một hệ thống kinh doanh iPhone xách tay lâu năm tại Cầu Giấy, Hà Nội - cho biết.

 iPhone XS Max được giảm 1,2 triệu đồng, xuống còn 17,8 triệu đồng cho bản 64 GB. Ảnh chụp màn hình.

Ông Giang cho biết thêm trong tháng qua, doanh số của các sản phẩm như XR, XS và XS Max giảm xuống khá nhiều bởi người dùng có tâm lý chờ đợi iPhone 11 ra mắt.

"iPhone XR và XS là hiện hai model có doanh số kém nhất. Trong khi đó, với việc liên tục được điều chỉnh giá bán, iPhone XS Max vẫn được nhiều người dùng chọn mua", ông Giang nói.

Ở mức giá hiện tại, iPhone XS Max qua sử dụng đang cạnh tranh trực tiếp với iPhone 11 hàng quốc tế xách tay. Theo chia sẻ từ nhiều chủ cửa hàng, đa số người dùng chọn iPhone XS Max so với model mới nhưng không phải cao cấp nhất.

"iPhone 11 có lợi thế là hàng mới, đầy đủ hộp và phụ kiện, chất lượng linh kiện cũng tốt hơn. Tuy nhiên, iPhone XS Max qua sử dụng lại mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn với màn hình lớn, hiển thị đẹp hơn, thời lượng pin tốt. Đây là lý do nhiều khách hàng chọn chiếc máy này hơn iPhone 11", ông Vũ Duy - chủ một cửa hàng chuyên bán iPhone xách tay tại Cầu Giấy, Hà Nội - nói.

Bên cạnh máy xách tay, giá bán của những thiết bị iPhone đời cũ chính hãng cũng đã được các hệ thống bán lẻ điều chỉnh giảm vào tuần trước. Đây được xem là động thái dọn đường cho bộ 3 iPhone 11 chính hãng bán ra tại Việt Nam.

 Giá bán của bộ 3 iPhone 11 hàng xách tay đã được điều chỉnh về mức chạm đáy. Ảnh: The Verge.

Theo đó, iPhone XS Max đang được chào bán với mức giá 27 triệu đồng cho phiên bản 64 GB, giảm 3 triệu đồng so với tháng trước. iPhone X và XS đồng loạt giảm 1,5 triệu đồng cho phiên bản 64 GB, xuống mức giá 21,5 và 25,5 triệu đồng. iPhone XR giảm 2 triệu đồng, xuống mức giá 18 triệu đồng cho bản 128 GB.

Mức giá hiện tại của bộ ba iPhone 11 xách tay đã được các cửa hàng điều chỉnh về mức chạm đáy. Với số tiền khoảng 12,5 triệu đồng, người dùng đã có thể mua được chiếc iPhone 11 phiên bản khóa mạng 64 GB.

Tuy nhiên, nếu muốn có được chế độ bảo hành, hậu mãi tốt hơn hẳn, người dùng nên chọn mua máy chính hãng. Bộ ba iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max sẽ được bán ra chính hãng tại Việt Nam ngày 1/11 với mức giá lần lượt là 22 triệu đồng, 31 triệu đồng và 34 triệu đồng cho phiên bản 64 GB.