Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bị bạn nhậu h.ã.m h.i.ếp, bé gái 14 tuổi về nhà cắt cổ tay, treo cổ tự tử

Sau khi bị hiếp dâm, thiếu nữ 14 tuổi (ở Thanh Sơn, Phú Thọ) về nhà tắm rửa, thay quần áo, cắt cổ tay 2 lần và treo cổ tự tử nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp thời nên đã được cứu sống.

 Thiếu nữ bị hiếp dâm.

Theo ông Đ.V.K. (41 tuổi, ở huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ), con gái ông là Đ.T. H. (SN 31/3/2005) và vào đầu năm 2019 có quen biết với nam thanh niên tên Th. (SN 2002, trú tại xã Hương Cần, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) và đã có một vài lần đi chơi chung.

Đến tối 16/10, trong lúc mẹ và chị gái vắng nhà, H. đã đi chơi cùng với nhóm bạn trong xóm. Khi đi chơi, H. đã gặp lại Th. Sau khi vui chơi ở nhà văn hóa xóm, do thiếu hiểu biết, cả nhóm đã cử người đi mua rượu về uống tại nhà của 1 bạn nữ có tên Ng.

Đến lúc uống rượu say thì nhóm bạn bỏ về, chỉ còn lại H. và Th ở lại đây. Lợi dụng việc H. say rượu, không làm chủ được ý thức, Th. đã cưỡng ép và thực hiện hành vi giao cấu mặc cho nạn nhân chống cự và van xin.

Sau khi bị hiếp dâm, đến khoảng 2h ngày 17/10, H. về nhà tắm rửa, thay quần áo, do phẫn uất và xấu hổ nên con gái ông đã cắt cổ tay 2 lần để tự tử. Nhưng do vết thương chảy máu, H. hoảng sợ và cắt dây điện là dây phơi quần áo bắc lên sà nhà (nhà gỗ) rồi treo cổ tự tử.

Trong lúc H. đang giãy giụa, ông K. đi tìm con phát hiện sự việc đã nhanh chóng giải cứu. Đến chiều tối cùng ngày, khi con gái ổn định tinh thần kể lại toàn bộ sự việc, gia đình đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

Một lãnh đạo Công an huyện Thanh Sơn cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.