Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Ngọc Trinh diện áo tắm đẹp hút hồn nhưng khi xoay người, khán giả được phen cười lả

Vòng eo quá bé nên Ngọc Trinh đã phải dùng kẹp cố định mới có thể khiến bộ bikini vừa vặn với cơ thể.

Nổi tiếng với hình thể nóng bóng, đúng chuẩn đồng hồ cát khiến bao người phải ghen tỵ. Dù đôi khi tạo ra tranh luận trái chiều, nhưng phải công nhận mỗi lần diện đồ ôm bó sát, Ngọc Trinh lại khiến bao người mê man, dõi mắt nhìn theo, cánh báo chí tiêu tốn không ít giấy mực.

Mà eo ót thon thả lắm khi cũng chẳng sướng, điển hình trong màn thả dáng mới đây cùng bikini cắt xẻ gợi cảm, phía trước thì vô cùng quyến rũ, nhưng khi xoay người, Ngọc Trinh đã khiến khán giả cười “như được mùa” khi để lộ những chiếc kẹp cố định trang phục.

 Cô nàng tranh thủ chụp vài tấm ảnh, đăng ít clip lên trang cá nhân.

 Dáng vóc nuột nà, đường cong quyến rũ của Ngọc Trinh đã phát huy được thế mạnh của mình trong những bộ cánh ôm sát thế này.

 Thế nhưng khi người đẹp quay lưng lại, các fan đã có dịp cười xòa bởi phía sau đó là 2 chiếc kẹp loại lớn, giúp cố định trang phục ôm sát cơ thể. Không biết hiện giờ vòng eo của cô nàng là thế nào rồi nhưng chắc chắn là cực kỳ thon thả.

 Với việc sở hữu những con số “chuẩn chỉnh” này chăc chắn sẽ gây không ít “phiền toái”, đơn cử như khó mua đồ theo size sẵn mà phải đặt may đo riêng… trang phục mua về lắm khi cần chỉnh sửa, bóp lại đôi chút… nhưng dù có phiền tí chút, nếu được hình thể như Ngọc Trinh thì cô gái nào mà chẳng muốn “phiền”, đúng không?

 Chuyên viên trang điểm đang giúp Ngọc Trinh chỉnh trang lại áo cho vừa vặn, ôm sát.