Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Mazda3 2020 chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam có gì hấp dẫn?

Mặc dù chưa đến ngày ra mắt chính thức nhưng những chiếc Mazda3 2020 đã về tới đại lý và được trình diện để khách hàng xem trước.

Hôm nay (27/10) nằm trong hoạt động giới thiệu về Triết lý thiết kế mới giúp thương hiệu Mazda nâng tầm tiệm cận xe sang trong tương lai, Thaco Mazda đã “nhá hàng” về mẫu xe Mazda3 2020 hoàn toàn mới đến khách hàng Việt.

 Những chiếc Mazda3 thế hệ mới đã về đại lý với 2 kiểu dáng sedan và hatchback

Dựa trên mẫu xe trưng bày, một số thông số của Mazda3 có thể dự đoán được trước là kích thước và trang bị ngoại thất. Phiên bản cao cấp nhất có hệ thống đèn LED hoàn toàn cùng bộ vành 18 inch. Kích thước xe nhỉnh hơn một chút so với thế hệ cũ, trong đó đáng chú ý có trục cơ sở nới thêm 25 mm, hứa hẹn cho không gian bên trong rộng rãi hơn.

Nội thất của Mazda3 2020 sở hữu nét tươi mới, sang trọng và trẻ trung. Các nút sắp xếp lại, bảng taplo mới, khe thoát gió máy lạnh kéo dài ẩn phía dưới taplo, khoang cần số khá giống CX5 và CX8 thế hệ mới với lối thiết kế dứt khoát.

 Nội thất của Mazda3 2020 giản lược đi nhiều nút bấm.

Nổi bật bên trong là chiếc màn hình trung tâm cỡ lớn tích hợp Mazda Connect. Đồng hồ kết hợp giữa analog và màn hình kỹ thuật số chính giữa. Phía sau là màn hình hắt kính HUD. Ghế ngồi chỉnh điện, có nhớ 2 vị trí. Hàng ghế sau có cửa gió điều hoà riêng.

Tại thị trường Việt Nam, Mazda3 có 2 phiên bản động cơ là 1.5L và 2.0L tương tự như hiện nay. Mẫu xe mới có thể tiếp tục được lắp ráp tại nhà máy Mazda Quảng Nam với giá bán chưa được tiết lộ. Giá bán của phiên bản hiện tại là 659-750 triệu đồng.