Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Bạn gái Phan Văn Đức bức xúc khi bị người khác dùng ảnh để đăng trên nhóm hẹn hò

Mới đây, Nhật Linh - bạn gái của cầu thủ Phan Văn Đức vừa bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân về việc hình ảnh của cô nàng bị đem ra sử dụng trên nhóm hẹn hò.

Vừa qua, bạn gái cầu thủ Phan Văn Đức - hotgirl Nhật Linh đã chia sẻ trên trang cá nhân việc cô bị một người cùng tên Linh lấy cắp hình ảnh để đăng lên diễn đàn tìm người yêu. Cô nàng khá bức xúc và cho thể hiện sự không hài lòng với hành động giả mạo này.

Cụ thể, một tài khoản có tên Nguyễn Thùy Linh đã lấy hình ảnh của hotgirl Nghệ An và tự giới thiệu đó là mình cùng với đầy đủ thông tin cá nhân, mong muốn tìm được một nửa để “lập gia đình“.

 Hình ảnh của Nhật Linh bị người khác tự ý sử dụng.

Ngay sau khi biết được sự việc này, Nhật Linh đã thẳng thắn lên tiếng trên trang cá nhân yêu cầu mọi người nên tôn trọng cuộc sống của cô nàng: “Xin chào mọi người mình là Nhật Linh, mình quê Nghệ An. Mình sống rất bình thường và mình cũng muốn các bạn bình thường với mình. Mệt mỏi”.

 Cô nàng bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.

Bài đăng của Nhật Linh đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, phần đông đều bày tỏ sự cảm thông với cô nàng trước sự việc trên.

Nhật Linh năm nay 22 tuổi, đến từ Nghệ An hiện đang sinh sống và làm việc ở TP HCM. Nhật Linh khá nổi tiếng khi những hình ảnh của cô nàng đi thực tập tại một trường mầm non bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Khi ấy, nhiều người không khỏi xuýt xoa vì vẻ xinh đẹp, sự dịu dàng và vóc dáng cực chuẩn của cô giáo trẻ này.

 

Sau khi được biết đến với danh xưng là bạn gái cầu thủ Phan Văn Đức kể từ hồi đầu tháng 9 vừa qua, tên tuổi của nàng hotgirl xứ Nghệ lại càng được dân tình chú ý hơn bao giờ hết.