Nghệ An 24h

http://nghean24h.vn


Vi vu Thái Lan cùng Ngọc Nữ Tâm Vương

Vừa qua, Ngọc Nữ Tâm Vương đã tổ chức chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tại Thái Lan cho các thủ lĩnh cấp cao. Đây là một trong những chính sách đãi ngộ, phúc lợi cho các thành viên là đại lý bán hàng của Ngọc Nữ Tâm Vương.

Với mục đích mang đến những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và tưởng thưởng cho những nỗ lực phấn đấu của thành viên hệ thống Ngọc Nữ Tâm Vương trong một năm qua, Công ty Ngọc Nữ Tâm Vương đã tổ chức cho 50 thủ lĩnh cao cấp cùng người thân đi tham quan du lịch tại Thái Lan từ ngày 21/10 đến ngày 26/10/2019 (Tour 5 ngày 4 đêm).

 

 Đoàn du lịch chụp ảnh lưu niệm tại sân bay trước khi lên đường tham quan du lịch

Đây là một hoạt động thường niên của Ngọc Nữ Tâm Vương nhằm tạo sự đoàn kết, gắn bó các đại lý, nhà phân phối của hệ thống. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để mọi người có cơ hội giao lưu và cùng nhau chia sẻ những trải nghiệm trong công việc và cuộc sống, là nền tảng quan trọng tạo nên nét văn hóa riêng của Ngọc Nữ Tâm Vương.

 

 

 

 Tâm trạng hào hứng phấn khởi của thành viên khi chuẩn bị được sang Thái Lan du lịch

Cũng trong chuyến đi này, ngoài tham quan một số địa điểm du lịch tại Xứ sở Vương Quốc Thái Lan (Chùa Phật Vàng với tượng Phật ngồi bằng vàng lớn nhất thế giới cao 5 mét và nặng 5,5 tấn, khám phá cung điện hoàng gia Thái Lan, trung tâm mua sắm phức hợp Central World, chợ nổi 4 miền, Trại Hồ, Trại Cá Sấu, Ngọn đồi Đô Đốc Hải Quân, Làng voi Pattada…). Ngọc Nữ Tâm Vương còn tổ chức nhiều hoạt động khác như tắm biển Jomtien, trò chơi vận động, ẩm thực ngoài trời về đêm,… và đặc biệt hơn nữa là thưởng thức chương trình giao lưu văn hóa văn nghệ do chính các thành viên hệ thống Ngọc Nữ Tâm Vương biểu diễn.

 

 

 Đoàn du lịch chụp ảnh lưu niệm tại Chùa Phật Vàng

Lịch trình tour Thái Lan vô cùng hấp dẫn các thành viên đã tạo nên những kỉ niệm tuyệt vời không thể nào quên sau đây cùng nhau điểm lại các hình ảnh tuyệt vời trong chuyến đi này nhé.

Tất cả hình ảnh này sẽ là những kỉ niệm đẹp của ngôi nhà chung Ngọc Nữ Tâm Vương. Hệ thống sẽ cùng nhau đoàn kết, đồng lòng vì một Ngọc Nữ Tâm Vương vững mạnh, quyết tâm hoàn thành những mục tiêu to lớn đã đề ra cho thời gian sắp tới.

Như vậy có thể thấy rằng: Việc kinh doanh Online vừa tự chủ được thời gian lại có thêm thu nhập, kinh doanh tốt còn có cơ hội được đi du lịch miễn phí... Còn chần chờ gì nữa, hãy gia nhập hệ thống bán hàng của công ty để được trải nghiệm những lợi ích mà Ngọc Nữ Tâm Vương đem lại.